Sao & Đời Sống

Diễm My 9X nghẹn ngào nhớ về mẹ trong ngày giỗ đầu: 'Cảm giác đau đớn tột cùng vẫn nguyên vẹn, mất mẹ là mất tất cả'

khánh vy
Chia sẻ

Sau 1 năm kể từ ngày mẹ mất, diễn viên Diễm My 9x đã lên tiếng trải lòng và bày tỏ nỗi nhớ mẹ da diết trên trang cá nhân.

Thấm thoát đã một năm kể từ ngày mẹ của Diễm My 9x qua đời vào ngày 22/4 (dương lịch) năm ngoái. Mới đây, nữ diễn viên đã trải lòng trên mạng xã hội về những khó khăn và mất mát trong một năm qua vào ngày giỗ đầu của mẹ cô.

Nữ diễn xúc động chia sẻ: “Mẹ mất như mới hôm qua, cảm giác đau đớn tột cùng vẫn còn nguyên vẹn, đau đến mức tưởng chừng như không chịu nổi nữa, nhưng rồi cũng sống được qua được hết 1 năm. Cảm giác cuộc đời mình được chia làm 2 giai đoạn, sống với mẹ, và sống để chờ chết để được gặp mẹ.

Nghe có vẻ bi luỵ quá nhưng đối với mình mất mẹ là mất tất cả. Nhưng rồi 1 năm qua mình đã vượt qua được năm đầu tiên, chắc năm thứ 2, thứ 3 sẽ đỡ hơn, nghe mọi người nói thế, mình cũng hi vọng sẽ tìm được ánh sáng cuối đường hầm, không biết bao giờ có thể thực sự vui trở lại. Cuộc đời sao lạ quá. Giỗ đầu này con chỉ xin ông trời cho con hiểu giá trị và ý nghĩa của nỗi đau này là gì, và tại sao con người phải chết. Mẹ cứ thế tan biến đi đâu không biết nữa… để con ở lại mồ côi và đơn độc. Sẽ không còn ai thương và hi sinh cho con như mẹ nữa. Giờ còn mình con với cuộc đời. Xin cho con có được niềm vui niềm hạnh phúc và sự dũng cảm để sống tốt. Con nhớ mẹ rất nhiều.”

Bàn thờ của mẹ nữ diễn viên

Mâm cỗ cúng mẹ được Diễm My chuẩn bị cho ngày giỗ đầu

Diễm My 9X cũng nhắc tới sự trùng hợp tâm linh rằng mẹ cô mất trùng vào ngày Phục Sinh và Giỗ đầu của Mẹ lại rơi đúng vào ngày Thứ 6 Tuần Thánh, tức ngày 10/4/2020 (18/3 âm lịch).

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng tiết lộ cô chưa từng gặp được mẹ dù chỉ là một lần trong giấc mơ kể từ ngày mẹ mất. Vậy nhưng, những người bạn của cô đã không dưới một lần mơ thấy mẹ cô báo mộng, dặn dò nhờ khuyên nhủ nữ diễn viên đừng buồn nữa. Có thể đó chỉ là những lời nói động viên nhằm giúp Diễm My có thể vực dậy và vượt qua sự mất mát to lớn này. Nhưng dù có phải sự thật hay không thì nữ diễn viên vẫn nguyện lòng tin để có được cảm giác mẹ vẫn luôn bên cạnh và dõi theo cuộc sống của cô.

Nhiều người hâm mộ và bạn bè đồng nghiệp như Tăng Thanh Hà hay Mai Thu Huyền đã để lại lời động viên, an ủi bên dưới bài viết của cô

Diễm My đã ổn định lại tinh thần dù tận sâu đáy lòng vẫn còn nhiều đau thương và mất mát (Nguồn Facebook nhân vật)

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất