Sao & Đời Sống

Điểm mặt những món quà cưới có 1-0-2 khiến cô dâu chú rể ai cũng sững sờ trong ngày trọng đại

Hà Anh
Chia sẻ

Có những món quà cưới khiến cả cô dâu và chú rể đều "cười không ra nước mắt" vì độ bá đạo, lầy lội.

Đám cưới là ngày trọng đại của mỗi cặp đôi. Những món quà từ người thân, bạn bè gửi đến hầu như là những món quà đều được đầu tư công sức, thường là những món đồ giá trị hoặc những tập phong bì mừng cưới. Ấy vậy mà, có những món quà có 1-0-2 trong ngày cưới khiến ai cũng há hốc miệng vì…sốc. Cô dâu chú rể cũng bối rối không kém khi nhận được những món quà độc đáo hết sức như thế này.

Hội bạn thân tặng quà cưới bằng 3 bao thóc

Một đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh “500 anh em” của chú rể mừng cưới bằng 3 bao thóc gây sự chú ý của cộng đồng mạng với hàng ngàn lượt thích và chia sẻ. Trong clip, khi đám cưới đang tổ chức, hội bạn thân của chú rể đã mang đến 3 bao thóc to được trang trí hoa, lá để chúc phúc cho cặp đôi tân lang tân nương. Món quà vô cùng “độc và dị” này khiến ai trong đám cưới cũng hết sức ngỡ ngàng, phải mất một thời gian mới hết bối rối, định hình lại sự việc.

Clip hội bạn thân tặng cô dâu chú rể 3 bao thóc trong ngày cưới.

Rất nhiều những bình luận tếu táo được cư dân mạng đưa ra. Có bạn hài hước cho rằng tặng quà thế này chỉ khiến cô dâu chú rể mất thêm tiền xát gạo. Có bạn lại được một tràng “cười vỡ bụng” vì đúng là chỉ có hội bạn thân của chú rể mới nghĩ ra được món quà hài hước như thế này.

Tặng quà cưới bằng tiền lẻ

Một đoạn clip khác gần đây ghi lại cảnh cô dâu chú rể được hội bạn thân tặng 1 chiếc hộp iPhone. Cả hai đều mong chờ bên trong là món quà “vạn người mơ”- chiếc iPhone thời thượng mới ra mắt cách đây ít ngày. Tuy nhiên, sau khi hồi hộp từng giây mở chiếc hộp, cô dâu mặt đang vui như hoa bỗng dưng “tụt cảm xúc” khi nhìn thấy xấp tiền lẻ. Chú rể thì bật cười sảng khoái.

Tưởng được tặng iphone, cô dâu tiu nghỉu khi mở hộp quà ra toàn tiền lẻ

Rất nhiều bình luận thông cảm được cư dân mạng đưa ra. Hẳn là cô dâu sẽ phải thấy hụt hẫng lắm khi món quà mình ao ước lại không có trong chiếc hộp iphone kia. Có bạn lại trách nhóm bạn của cô dâu chú rể quả thật..chơi ác khi tặng thứ đồ bên trong và bên ngoài khác xa nhau về giá trị vật chất như vậy.

Tuy nhiên, cuối cùng, cô dâu chú rể vẫn hết sức vui mừng và “quẩy banh nóc” với món quà vừa nhận được. Món quà có thể không nhiều giá trị vật chất nhưng lại thừa giá trị tinh thần, sau những hụt hẫng ban đầu cô dâu chú rể sẽ cảm thấy vô cùng sảng khoái với trò đùa của hội bạn. Món quà mang lại những niềm vui, nụ cười trong ngày trọng đại chẳng phải là món quà quý giá nhất sao?

Tặng quà cười bằng xoong nồi chày cồi

Đám cưới của cô dâu chú rể này được hội bạn thân đưa về thời bao cấp với những món quà là những vật dụng thiết yếu trong căn bếp của thế hệ 8X,9X như xoong nồi, chày cối,… Điểm đặc biệt là chúng đều được thắt nơ đỏ rất trang trọng.

Món quà cưới thời bao cấp có 1-0-2 của hội bạn

Những món quà hài hước này khiến cô dâu chú rể đều sững sờ khi nhận được. Hội bạn thân còn hí hửng chụp ảnh check in cùng món đồ mình tặng từ trước rạp cưới cho đến trong hôn trường. Nhiều người nhận xét chắc giới trẻ bây giờ “hoài cổ” quá nên muốn tặng những vật dụng từ xưa cũ trong ngày trọng đại của bạn bè để nhắc bạn nhớ về những kỷ niệm trong quá khứ, đi lấy chồng vẫn phải nhớ về gia đình quê hương. Có bạn lại cho rằng những món quà này chẳng mang ý nghĩa hoài niệm cao siêu như thế, chỉ đơn giản là hội bạn muốn gây ra tiếng cười trong đám cưới của cô dâu chú rể nên nghĩ ra những món đồ độc đáo để mang đến tặng.

Còn bạn, nếu được tặng những món đồ như trên trong ngày quan trọng của mình, bạn sẽ cảm thấy như thế nào?

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất