Sao & Đời Sống

Bức ảnh gây bão mạng vì quy tụ toàn con lai nổi tiếng Sài Thành: Người mang 5 dòng máu, người là hot girl

Diệu Thùy
Chia sẻ

Sở hữu toàn nhan sắc cực phẩm, đều là con lai của nhiều nơi trên thế giới, lại còn chơi thân với nhau, đây đích thị là "hội bạn thân nhà người ta" trong truyền thuyết rồi.

Không thể phủ nhận sức hút đặc biệt của những người mang trong mình nhiều dòng máu, họ thường sở hữu vẻ đẹp cuốn hút hoặc một điều gì đó rất đặc biệt, khiến bất kỳ ai nhìn một lần cũng có thể nhớ mãi.

Mới đây, bức ảnh về một hội bạn thân toàn con lai đang gây bão mạng xã hội. Bởi lẽ hội bạn thân con lai nổi tiếng nhất Sài Gòn hội tụ toàn hot boy, hot girl đã từng nổi tiếng trước đó trên mạng xã hội với vẻ ngoài cuốn hút và gu thời trang cực chất.

Bức ảnh của hội bạn thân con lai nổi tiếng nhất Sài Thành đang nhận lượt like khủng trên MXH.

Cùng điểm danh những trai xinh gái đẹp với nhan sắc “cực phẩm” đang khiến dân tình trầm trồ của hội bạn thân con lai này nhé:

Paris Noémie Bảo Nhi

Cô nàng sinh năm 2000 có cái tên vô cùng ấn tượng Paris Noémie Bảo Nhi là một trong những gương mặt nổi bật nhất của hội con lai. Sở hữu vẻ đẹp lai tây cuốn hút thừa hưởng từ bố là người Pháp và mẹ là người Việt, Bảo Nhi đang là gương mặt mẫu ảnh được cộng đồng mạng khen ngợi hết lời trong thời gian gần đây.

Bảo Nhi sở hữu chiều cao 1m72 cùng cân nặng 50kg, vóc dáng siêu chuẩn cùng gương mặt xinh đẹp đậm chất “lai” của mình, cô bạn hiện đang là mẫu ảnh độc quyền cho một số thương hiệu thời trang khá nổi tiếng tại Sài Gòn. Ngoài ra, Bảo Nhi còn đóng quảng cáo và tham gia một số vai diễn nhỏ trong các bộ phim ngắn.

Được biết, trong thời gian tới Paris Noémie Bảo Nhi sẽ theo học tại Học viện Hàng không và sẽ đăng ký tham gia thi Next Top Model vào năm sau.

Sandra Danuta

Sandra Danuta sinh năm 2001, tại thành phố Vinh, Nghệ An. Cô có bố là người Việt và mẹ là người Ba Lan. Không sống cùng mẹ, bố mất năm 2016, dù còn nhỏ tuổi nhưng Danuta ý thức được trách nhiệm của bản thân, hiện cô cùng anh trai (sinh năm 1999) sống cùng nhau.

Danuta thừa hưởng nhiều nét đẹp lai pha trộn của bố mẹ với đôi mắt to tròn, sâu thẳm và long lanh, chiếc mũi cao thừa hưởng từ mẹ khiến cô nàng trông vô cùng xinh đẹp và nổi bật.

Với khuôn mặt đẹp nhưng lại có chút đượm buồn, thái thái đỉnh cao thì bên cạnh công việc makeup thì Danuta còn là một mẫu ảnh khá nổi tiếng. Hiện Sandra Danuta có hơn 35.000 người theo dõi trên mạng xã hội.

Jade Thu Hà

Jade Thu Hà sinh năm 2001, cô bạn mang trong mình hai dòng máu Việt - Pháp. Jade tốt nghiệp tại trường cấp 3 Lycée français Alexandre Yersin ở Hà Nội, được biết tương lai cô bạn sẽ đi du học ở Hà Lan vào tháng 8 năm nay.

Jade Thu Hà sở hữu gương mặt đậm vẻ Á Đông và nghiêng về nét Việt nhiều hơn. Trên trang cá nhân của mình, 10X thường đăng tải các hình ảnh vui vẻ bên gia đình, bạn bè và đôi khi là khoe vóc dáng siêu chuẩn của mình.

Nhờ ngoại hình xinh đẹp, với nét nữ tính mong manh cùng gu ăn mặc cực chất, Jade Thu Hà vẫn nhận được một lượng theo dõi nhất định trên mạng xã hội.

Huỳnh Tiên

Huỳnh Tiên ( tên thật là Huỳnh Thị Cẩm Tiên), sinh năm 1993 tại An Giang. Cẩm Tiên còn có tên gọi khác là Nahfeh Dohmatob, cô có mẹ là người Việt và bố là người Cameroon. Cô nàng từng học trường Hutech và hiện đang kinh doanh ở lĩnh vực thời trang cũng như làm người mẫu ảnh, đóng phim.

Với làn da nâu bóng và số đo hình thể quyến rũ 93-62-103, Huỳnh Tiên được khen sở hữu vẻ đẹp khác biệt. Thường xuyên bị nhầm là người nước ngoài,vẻ ngoài đẹp “lệch chuẩn” đem đến cho cô kha khá những cơ hội trong cuộc sống.

Huỳnh Tiên từng rất xuất sắc dành giải người đẹp Thể thao của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cô nàng được dự đoán sẽ tỏa sáng hơn nữa trong tương lai.

Jessica Lê

Jessica Lê có tên tiếng Việt là Lê Thị Mỹ Hạnh. Cô nàng là con lai Anh - Việt Nam, sinh ra và lớn lên tại Cần Thơ, là sinh viên Đại học Sân khấu và Điện ảnh TP.HCM .

Với chiều cao 1m72, chỉ số hình thể là 89 - 65 - 92, 9x gây chú ý với mái tóc vàng, sống mũi cao, nhỏ, đôi mắt sâu đậm chất lai Tây. Sở hữu khuôn mặt ưa nhìn và thân hình siêu chuẩn, Jessica Lê là một trong những mẫu ảnh khá có tiếng ở Sài Gòn. Trên trang mạng xã hội cô nàng sở hữu hơn 12.500 người theo dõi.

Jessica Lê không quá xa lạ với cư dân mạng bởi trước đó cô nàng đã từng lọt vào top 70 của cuộc thi “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017”. Bên cạnh đó Jessica cũng từng có cơ hội tham gia vào series phim sitcom Gia đình là số 1 và chương trình Giọng ải giọng ai.

Mia Lali

Trong nhóm hội bạn thân con lai, Mia Lali là cô em út sinh năm 2003, hiện đang là học sinh. Cô nàng này mang 3 dòng máu Anh - Nga và Việt.

Sở hữu khuôn mặt chuẩn lai, bên cjanh việc học Mia cũng làm mẫu ảnh cho nhiều nhãn hàng. Bên cạnh đó cô nàng cũng đang theo đuổi đam mê diễn xuất.

Trong tương lai, Mia Lali mong muốn trở thành một beauty blogger.

Jamie Johnston

Chàng trai duy nhất trong nhóm bạn thân con lai có tên là Jamie Johnston, sinh năm 1997. Jamie là con lai tận 5 dòng máu bao gồm New Zealand - Scottish - Pháp - Trung Quốc và Việt Nam

Anh chàng từng đi du học New Zealand, sau khi trở về Việt Nam, Jamie mong muốn theo đuổi nghệ thuật.

Đẹp trai, gu ăn mặc cực chất, không có gì ngạc nhiên khi anh chàng đang được 5000 người theo dõi trên mạng xã hội. Bên cạnh đó Jamie cũng là mẫu ảnh có tiếng của nhiều nhãn hàng.

Cùng ngắm một số hình ảnh khác của nhóm bạn thân lai Tây siêu hot này nhé:

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất