Sao & Đời Sống

Điểm mặt loạt gái xinh Việt lên báo Trung: Người dậy thì thành công, người mặc áo dài trắng gợi cảm đến 'nóng mắt'

Diệu Thùy
Chia sẻ

Sự xuất hiện ngày càng nhiều của loạt gái xinh Việt trên báo Trung như một lời khẳng định: "nhan sắc con gái Việt không đùa được đâu."

Năm 2019 được gọi là năm “gái xinh Việt làm náo loại báo chí xứ Trung” khi hàng loạt nữ sinh, bóng hồng xinh đẹp của Việt Nam được báo chí nước bạn quan tâm, tìm hiểu và đưa tin. Không chỉ báo chí, thậm chí cư dân mạng nước bạn cũng rất quan tâm những cô gái xinh đẹp, body hoàn hảo đến từ Việt Nam.

Không khó để bắt gặp những bình luận của cư dâ mạng Trung Quốc dưới những bài báo về các bạn nữ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, body với số đo 3 vòng nóng bỏng: “Trông cô ấy giống người Hàn Quốc”; “Một cô gái Việt Nam nhỏ nhắn nhưng vẫn quyến rũ và là minh chứng cho thấy cơ thể hoàn toàn có thể đẹp nếu sống khoa học”,“Tôi muốn đến Việt Nam”…

Cùng điểm mặt loạt gái xinh Việt Nam được lên báo Trung Quốc nhé:

Nguyễn Phương Trang, sinh năm 1994, hiện đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh đã có màn lột xác kinh ngạc với thân hình chuẩn đồng hồ cát đã được báo Trung hết lời khen ngợi. Những hình ảnh về cô gái này cũng tràn ngập trên mạng xã hội Trung Quốc và cư dân mạng dành nhiều lời khen cho nhan sắc của con gái Việt Nam, thậm chí có bình luận “đòi” đến Việt Nam để thoải mái gặp gái xinh.

Theo dõi những hình ảnh được Phương Trang chia sẻ trên trang cá nhân, có thể thấy, trước đây cô nàng có làn da ngăm đen, vóc dáng khá cục mịch. Trái ngược với ngày ấy, ở hiện tại Phương Trang đã “dậy thì thành công” với ngoại hình cực nóng bỏng với làn da trắng sáng hơn, khuôn mặt thon gọn và một body chuẩn.

Để có được thân hình “gây thương nhớ” này, Phương Trang đã có những khoảng thời gian vô cùng chăm chỉ tập gym và chế độ ăn uống hợp lí. Trên trang cá nhân, cô nàng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đi tập và coi đó là niềm vui mỗi ngày.

Phương Trang sở hữu thân hình đồng hồ cát vô cùng nóng bỏng và gương mặt xinh xắn, hài hòa.

Cô bạn có tên Phạm Thị Trâm Anh đến từ TP. HCM từng khiến cộng đồng mạng Trung Quốc đắm say vì nhan sắc xinh đẹp, body hoàn hảo.

Trâm Anh cũng không phải cái tên quá xa lạ với cư dân mạng Việt Nam. Cô được gọi là hotgirl Vũng Tàu, từng tham gia Miss Teen 2017 và lọt top 18. Không chỉ xinh đẹp, Trâm Anh còn có thành tích cao trong học tập như luôn đạt học sinh giỏi trong 12 năm học, sinh viên khoa Hóa Sinh, Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia TP.HCM với điểm thi đầu vào là 25.

Trâm Anh cũng từng là cô gái gây bão MXH bởi tấm ảnh chụp với áo dài trắng. Cũng chính bức ảnh này đã khiến Trâm Anh có danh xưng hotgirl Vũng Tàu. Sau vài năm, các đường nét trên gương mặt Trâm Anh dường như không thay đổi, chỉ khác là cô ăn mặc có gu hơn, sành điệu hơn.

Hiện tại, cô đang tập trung hoàn thành tốt công việc học tập ở trường trước và muốn theo đuổi con đường nghệ thuật trong tương lai. Trong tương lai gần, Trâm Anh có dự định lập một kênh Youtube riêng và diễn xuất nhiều hơn nếu có vai diễn phù hợp.

Mới đây, một nữ sinh đến từ Đồng Tháp đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng Trung Quốc khi xuất hiện trên báo Trung với vô vàn những lời ngợi khen về ngoại hình và body quyến rũ.Tờ báo đăng ảnh cô gái này trong bộ áo dài trắng ôm sát, 3 vòng gợi cảm và gương mặt thì rất xinh đẹp với sống mũi cao, mắt to và đôi môi trái tim.

Được biết, cô gái đang gây bão xứ Trung tên thật là Đinh Triệu Đoan Nghi, sinh năm 2002, quê quán tại Đồng Tháp. Cô hiện đang học cấp 3 tại trường THPT thành phố Sa Đéc, Đồng Tháp. Facebook của Đoan Nghi nhận về cả nghìn lượt like cho mỗi bức ảnh mà cô đăng tải.

Đoan Nghi là con lai - với mẹ là người Trung Quốc, bố là người Việt Nam. Cô sinh ra và lớn lên ở Việt Nam. Nhiều người hay nhầm lẫn cô lai Thái bởi những đường nét vô cùng sắc sảo trên gương mặt. Không chỉ xinh đẹp, cô còn có gu ăn mặc rất thời trang và tinh tế, tôn dáng cực chuẩn.

Dù nhận được rất nhiều sự chú ý vì nhan sắc xinh đpẹ , thậm chí được báo chí nước bạn ca ngợi nhưng ở hiện tại, nữ sinh 10X đang muốn tập trung vào việc học vì đây đã là năm cuối cấp.

Thêm một cô nàng nhỏ nhắn, xinh xắn được báo Trung khen ngợi nhan sắc, đó là cô bạn có tên Nguyễn Thanh Thủy, sinh năm 1998 đến từ Hà Nội.

Hiện tại công việc chủ yếu của Thủy là làm mẫu ảnh. Cơ duyên giúp cô nàng đến với việc làm mẫu như bây giờ bắt đầu vào khoảng giữa năm 2017 khi một bức ảnh Thủy trong mái tóc ngắn bất ngờ được chia sẻ điên đảo trên MXH. Dần dà, nhiều shop đã liên hệ với 9x để đề nghị cô bạn làm mẫu ảnh.

Dù không sở hữu chiều cao nổi trội, chỉ vẻn vẹn 1m52, nhưng với gương mặt đáng yêu, nụ cười sáng, cùng với bí quyết “hack” chiều cao của cô nàng là biết mix-match trang phục một chút nên 9x thu hút sự chú ý của người đối diện.

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất