Sao & Đời Sống

Điểm mặt loạt gái xinh bị chê IQ kém, trả lời sai ngớ ngẩn ngay trên sóng truyền hình

Diệu Thùy
Chia sẻ

Xinh xắn, nổi tiếng, có lượng fan nhất định nhưng những cô gái này khiến nhiều người thất vọng vì quá ngô nghê, thiếu kiến thức cơ bản khi tham gia gameshow kiến thức.

Streamer Linh Ngọc Đàm

Linh Ngọc Đàm là một trong những nữ streamer nổi tiếng nhất hiện nay với lượng fan đông đảo. Sở hữu ngoại hình xinh xắn, cách nói chuyện thu hút, kênh youtube của cô nàng thu hút hơn 1,3 triệu người đăng ký.

Tuy nhiên mới đây, khi tham gia chương trình “Nhanh như chớp”, nữ streamer bị cư dân mạng “la ó” khi làm sai phép tính nhân vô cùng đơn giản mà đến các bé tiểu học còn có thể trả lời dễ dàng. Cụ thể khi MC Trường Giang đặt câu hỏi là “Một bài thơ thất ngôn bát cú có bao nhiêu chữ?” thì Linh Ngọc Đàm vô cùng ấp úng và hoang mang.

Mặc dù đã suy luận được bài thơ thất ngôn bát cú là bài thơ có 7 chữ và 8 câu thế nhưng cô nàng vẫn không thể tính được đáp án trong phép nhân 7×8. Thậm chí cô nàng còn định nói là: “Mười…” nhưng trước sự phản ứng của Trường Giang và đồng đội cô nàng đã suy nghĩ thêm.

Và rồi cho đến khi vẫn đang mải miết suy nghĩ đến tận lúc hết giờ, nữ streamer vẫn chưa có được đáp án cho phép nhân 7×8 bằng bao nhiêu. Cuối cùng cô nàng cũng nói ra được kết quả nhưng bất ngờ, thay vì 56 là kết quả đúng thì 9x lại trả lời rằng 7×8=60 (??)

Trước câu trả lời của Linh Ngọc Đàm mọi người trong trường quay “câm nín” , cạn lời. Cộng đồng mạng thì lại một phen “dậy sóng” chỉ trích cô khá nhiều, nhiều người cho rằng đâ là một lỗi sai không thể nào chấp nhận được đối với một người đã 23 tuổi.

Hotgirl An Vy

Xuất thân từ nhóm hài FapTV, An Vy được yêu mến bởi gương mặt vô cùng xinh đẹp, nụ cười hiền gây thiện cảm. Sau khi tham gia phim ngắn “Chuyến đi của thanh xuân”, scandal tình cảm với Will thì cái tên An Vy hot hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên cô nàng lại bị cư dân mạng đặt biệt danh “mặt xinh não rỗng” chỉ sau chương trình “Nhanh như chớp” mà 9x tham gia. Trong chương trình, với câu hỏi bà chúa thơ nôm là ai? An Vy vò đầu bứt tai, ậm ừ chia sẻ mình học dở Văn. Đến khi MC Trường Giang đưa ra gợi ý là “Đà Lạt đó, khi nhắc tới Đà Lạt…”, hotgirl vẫn không suy nghĩ ra và đưa ra đáp án là: Bà Huyện Thanh Quan, trong khi đáp án đúng chính là Hồ Xuân Hương.

An Vy không trả lời được câu hỏi nào thuộc phần kiến thức Văn học 12.

Chưa dừng lại ở đó, hotgirl An Vy còn thể hiện sự thiếu kiến thức Văn học lớp 12 ở câu hỏi tiếp theo. Khi được hỏi “ông hoàng thơ tình trong văn học Việt Nam là ai?” 9x lại với gương mặt ngơ ngác nhìn mọi người. Bị đồng đội thúc ép nên cô nàng đưa ra đại một đáp án để không đánh mất thời gian thi là: Trường Giang.

Nghe xong câu trả lời, MC Trường Giang đứng hình, còn đồng đội của cô nàng thì “té ngửa”. Chắc chắn đấy là một câu trả lời sai, đáp án đúng là nhà thơ Xuân Diệu.

Ca sĩ 10x Han Sara

Không chỉ bị chỉ trích vì thiếu kiến thức cơ bản, Han Sara còn bị cư dân mạng phản ứng mạnh như lố, vô duyên khi tham gia tập 4 chương trình “Nhanh như chớp”.

Trong chương trình, Han Sara thể hiện vốn tiếng Việt tương đối thông thạo, hoạt ngôn.Tuy nhiên, khi được MC chương trình đặt câu hỏi: “Không có nước mà vẫn thành dòng là gì?” cô nàng vô tư trả lời là “dòng sông”. MC và các thành viên trong đội bất ngờ trước câu trả lời “ngây ngô” của 10x người Hàn Quốc, khi biết đáp án mình đưa ra sai, Han Sara phản biện rằng: “Tại vì không có hiểu câu hỏi cho lắm”.

Thậm chí, MC Trường Giang cũng lên tiếng trước cách chơi của 10x: ”Trả lời sai thì nói là không hiểu câu hỏi. Đến khi chương trình đưa ra đáp án lại nói tính trả lời vậy”.

Han Sara thể hiện vốn tiếng Việt tương đối thông thạo, hoạt ngôn, tuy nhiên khi trả lời sai thì lại nói rằng: “do không hiểu câu hỏi cho lắm”.

Không chỉ kiến thức, Han Sara nhận đủ “gạch đá” vì thái độ có phần vô duyên của mình. Ở lần thi đầu, Han Sara chỉ trả lời được 1 câu trong số 10 câu hỏi. Tuy vậy, đến phần thi thứ 2, cô vẫn nhiệt tình xung phong đại diện đội thi đấu cùng lời tuyên bố dõng dạc: “Thật sự là con giỏi hơn chú Song Luân”. Kết quả ở vòng 2 cũng không khá hơn bao nhiêu khi cô chỉ trả lời đúng 3 lần. Do vậy, đội của Han Sara đã bị thua.

Chưa dừng lại ở đó, mỗi lần trả lời đúng câu hỏi Han Sara lại bị chê là làm lố khi la hét ầm ĩ, mất kiểm soát bản thân khiến khán giả vô cùng khó chịu.

WAG Nhật Lệ

Là một trong những nàng WAG nổi tiếng của đội tuyển bóng đá Việt Nam nhưng Nhật Lê dính rất nhiều thị phi, tai tiếng.Scandal mới nhất của Nhật Lê là khi tham gia chương trình “Nhanh như chớp”, cô nàng lại nhận nhiều lời chỉ trích vì liên tục để lộ khuyết điểm kiến thức cơ bản.

Trong phần chơi của mình, cô nàng liên tục trả lời sai, không thể vươn lên nổi 2 câu liên tiếp. Ở những câu hỏi thuộc về kiến thức phổ thông, Nhật Lê cũng trả lời sai. Điển hình là câu “Tác giả Bình Ngô đại cáo là ai?”, Nhật Lê vô tư trả lời là Ngô Tất Tố, dù tác phẩm này được dạy ở cấp 3. Tiếp đến, ở câu “Động vật lớn nhất hiện nay là con gì?”, Nhật Lê lại đưa ra một đáp án không hề liên quan tới động vật là Hà Bá.

Sau chương trình “Nhanh như chớp”, Nhật Lê nhận về không ít antifan.

Bên cạnh đó cách trả lời có phần ngô nghê, gây khó chịu cho không ít khán giả. Ngay sau khi chương trình được phát sóng, trên mạng xã hội nhều người đã để lại bình luận khá gay gắt: “Đu bám sự nổi tiếng của người yê thì yên vị ở nhà PR sản phẩm dởm đi”, “Mặt thì xinh nhưng não thì hơi bé nhỉ?”, “Mang tiếng người yêu cầu thủ nổi tiếng chẳng làm được gì ngoài làm xấu mặt bạn trai”…

Chế Nguyễn Quỳnh Châu

Lần đầu tiên tham gia chương trình Nhanh như chớp, người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu vô tình bến mình thành “trò cười” cho khán giả khi không kiểm soát được hành động của bản thân.

Cụ thể, khi bước lên ghế nóng, nữ người mẫu bày tỏ sự vui sướng khi được tham gia chương trình nổi tiếng. Cô nói: “Cuối cùng thì cũng đã được ngồi ở đây rồi, yeah!” và hét lên một tràng dài khiến cả trường quay bất ngờ.Trong 3 câu hỏi đầu tiên, Quỳnh Châu đáp đúng khá nhanh. Thế là cô nàng lại thể hiện sự kinh ngạc bằng cách hét lớn ầm ĩ. Đến câu thứ 4, khi trả lời không chính xác, chiếc xe kéo mà Quỳnh Châu ngồi bị rơi xuống, rồi lại chẳng chút ngại ngần, cô nàng bèn nhắm mắt hét thất thanh.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu trả lời thì ít mà hét thì nhiều.

Dưới phầnbình luận của chương tình, nhiều người để lại bình luận tiêu cực về cô nàng:”“Thật sự không tin nổi, đẹp mà làm lố quá”, “Quỳnh Châu nên tiết chế lại, không nên la hét thất thanh như thế, rất mất hình ảnh”, “Chế Nguyễn Quỳnh Châu xem nên lại phần thi của mình. Rất là đáng xấu hổ đó”…

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin mới nhất