Sao & Đời Sống

Điểm danh những gương mặt 'đổi đời' nhờ tung clip hài lên mạng xã hội

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Hậu Hoàng, Cris Phan, Misthy và Thơ Nguyễn là những gương mặt nổi bật từ các clip hài trên mạng xã hội. Dù số lượng YouTuber đang tăng lên đáng kể nhưng những cái tên này vẫn duy trì được vị trí trong trái tim người hâm mộ.

Hậu Hoàng

Không tham gia quá nhiều hoạt động nghệ thuật nhưng YouTuber Hậu Hoàng vẫn thường xuyên được nhắc tới với danh hiệu “Thánh nữ nhạc chế” của Việt Nam. Hậu Hoàng tên thật là Hoàng Hậu, sinh năm 1995. Cô tham gia YouTube từ đầu năm 2017 bằng một vài màn nhảy cover “nhái”, clip của Hậu Hoàng được đông đảo mọi người biết tới và nhanh chóng chuyền tay.

Thỉnh thoảng khi rảnh rỗi, cô nàng vẫn chế lời vài ca khúc, thực hiện quay clip đơn giản và đăng tải lên channel cá nhân chỉ để cho vui.

Chỉ sau hơn 2 năm hoạt động YouTube từ “chơi chơi” cho tới chỉn chu, Hậu Hoàng đã đạt được thành công đáng kể với kênh cá nhân sở hữu 4,19 triệu subcribers và hơn 865 triệu views cho 52 video. Không ít trào lưu hài hước được lưu truyền và hưởng ứng xuất phát từ sản phẩm của Hậu Hoàng, như clip nhạc chế “phản” lại bài hát Học tiếng mèo kêu hay trào lưu Em muốn uống tà tữa.

Hậu Hoàng có thể chế đủ thứ chuyện, từ việc học Hè, dọn nhà ngày Tết, nỗi khổ của con gái lùn, chuyện chị em chốn công sở cho tới việc… đam mê nhậu nhẹt

Trên trang cá nhân của mình, Hậu Hoàng chia sẻ rằng gia sản lớn nhất của cô trong hơn 20 năm sống ở đời, chẳng có gì nhiều nhặn ngoài một nút bạc, một nút vàng và một clip đạt 100 triệu view.

Cris Phan

Cris Phan, sinh năm 1993, tại Kiên Giang được mọi người biết tới là một trong những YouTuber đình đám tại Việt Nam. Anh chàng từng lọt top 100 YouTuber có sức ảnh hưởng nhất tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Sau 5 năm hoạt động, kênh YouTube Cris Devil Gamer đã có hơn 5,2 triệu subscriber với hơn 1 tỷ lượt xem cho tất cả các video của mình.

Được biết, vì có niềm đam mê với những phần mềm quay dựng nên Cris Phan đã tự lập kênh YouTube của mình. Từ những clip chơi game thu về chỉ khoảng 1.000 lượt xem, anh chàng bắt đầu xây dựng các clip hài ngắn có kịch bản lồng ghép vào việc chơi game hoặc làm các clip phản ứng (reaction) với những clip ca nhạc đang hot. Nhờ đó, kênh Cris Devil Gamer mới bắt đầu bùng nổ lượng xem và đăng kí theo dõi.

Trên kênh Cris Devil Gamer có nhiều chủ đề giải trí, đa dạng về đề tài.

Mỗi tháng anh chàng kiếm được từ 300 - 400 triệu từ YouTube.

Misthy 

MisThy, tên thật là Lê Ngọc Thy, sinh năm 1995 là hotgirl trong làng game Liên minh huyền thoại với nhiều năm chinh chiến cùng team nữ The Queen. Không chỉ là một game thủ tài năng, MisThy còn là một streamer, một YouTuber được yêu mến bởi sự hoạt ngôn, cá tính và xinh đẹp.

MisThy thường xuyên khiến khán giả ngỡ ngàng bởi liên tục “biến hoá” với nhiều hình ảnh, phong cách khác nhau.

Misthy sở hữu đến hơn 4,2 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội (3,1 triệu lượt người theo dõi trên Facebook và 1,1 triệu lượt người theo dõi trên Instagram), đồng thời cô cũng vừa chạm mốc 4 triệu lượt subscribe trên kênh YouTube riêng vào ngày 12/10 vừa qua. Một bài đăng trên trang cá nhân của Misthy luôn thu hút lượng tương tác cực “khủng” với hàng chục ngàn lượt like, comment chỉ sau ít giờ.

Biểu cảm hài hước của Misthy rất “được lòng” cư dân mạng.

Với gương mặt xinh xắn và tính cách vui nhộn, Misthy cũng là gương mặt đại diện yêu thích của rất nhiều nhãn hàng nổi tiếng…

Thơ Nguyễn

Thơ Nguyễn tên thật là Nguyễn Hồng Thơ, sinh năm 1992. Bắt đầu ra mắt video dành cho thiếu nhi từ năm 2016, Thơ Nguyễn nhanh chóng được các bạn nhỏ yêu thích nhờ khả năng ứng biến thông minh. Chính sự gần gũi, thân thiện và những video thú vị, bổ ích mà lượng fan nhí của “chị Thơ Nguyễn” ngày càng đông.

Đối tượng hướng đến của Thơ Nguyễn chính là các bạn nhỏ.

Sau một khoảng thời gian dài chia sẻ các clip hướng dẫn làm các trò chơi, nấu ăn, làm đồ chơi handmade, sáng tạo các thử thách vui nhộn… dành cho trẻ em, kênh YouTube của Thơ Nguyễn đã đạt mốc 6,75 triệu lượt người theo dõi và đang đứng vị trí thứ 6 trong danh sách 100 kênh YouTube hàng đầu tại Việt Nam.

Những chủ đề trong video của Thơ Nguyễn rất hợp thị hiếu của khán giả nhí.

Ngoài ra, kênh của Thơ Nguyễn còn đăng tải các video phim hoạt hình về cuộc sống của búp bê barbie, lớp học siêu quậy,…và được nhiều bạn nhỏ đón nhận.

Cơ hội cho những khán giả muốn thử sức khả năng diễn xuất hài trên sân khấu chuyên nghiệp đã đến rồi đây! Hãy nhanh chóng đăng kí tham gia chương trình Sao Phải Cười ngay hôm nay nhé.

Sao Phải Cười là cuộc thi tìm kiếm tài năng trong lĩnh vực hài do công ty Cát Tiên Sa tổ chức. Vốn nổi tiếng với việc sản xuất các chương trình truyền hình hàng đầu tại Việt Nam như: The Voice - Giọng hát Việt, The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí, The Remix - Hòa âm ánh sáng…công ty Cát Tiên Sa sẽ thổi một làn gió mới với khán giả xem truyền hình bằng một chương trình đầy hài hước, đậm giá trị nhân văn và là món ăn tinh thần không thể bỏ qua.

Sao Phải Cười sẽ casting trực tiếp vào ngày 8/12/2019 tại công ty Cát Tiên Sa, 179 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP HCM
Hãy chuẩn bị thật nhiều tiểu phẩm, mảng miếng hài hước để mang đến và chinh phục ban giám khảo để cùng tham gia vào chuyến xe buýt của Sao Phải Cười nhé!

Ngoài ra, bạn vẫn có thể gửi video clip hài hước để tham gia tuyển chọn.
❌ Lưu ý: video có thời lượng tối thiểu là 3 phút và chất lượng từ HD trở lên
? Gửi video clip về email: saophaicuoi@cattiensa.com
? Hoặc đăng ký tại trang: www.saophaicuoi.saostar.vn

? Địa chỉ đăng ký và casting trực tiếp:
✅ Công ty Cát Tiên Sa - 5B Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1.
✅ Toà soạn tạp chí điện tử Saostar - 179 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3.
? Ngày kết thúc nhận video dự thi: 15.12.2019
? Hotline: 0703824842

Hãy nhanh tay lên nào, những giải thưởng giá trị cũng các danh hài nổi tiếng đang chờ đợi các bạn.

Cập nhật thêm thông tin trên Fanpage của chương trình Sao phải cười: https://www.facebook.com/saophaicuoi.viva/

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất