Sao & Đời Sống

'Đọ' nhan sắc và tài năng những cô con gái nổi tiếng nhà MC Việt: Kẻ tám lạng, người nửa cân

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Là con gái của các MC nổi tiếng, những 'cô công chúa' dưới đây đều gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp, duyên dáng và thừa hưởng năng khiếu nghệ thuật của bố mẹ.

Con gái MC Quyền Linh

Lọ Lem - con gái lớn nhà MC Quyền Linh là một trong những ái nữ được người hâm mộ quan tâm và yêu mến. Cô bé tên thật là Thảo Linh, hiện đang theo học tại một trường quốc tế cao cấp ở TP HCM.

Dù mới 14 tuổi, Lọ Lem đã sở vóc dáng cân đối với chiều cao “khủng” 1m70 và đôi chân dài miên man. Bên cạnh đó, cô bé còn gây ấn tượng khi có gương mặt vô cùng xinh đẹp với đôi mắt to tròn, sống mũi cao, gương mặt trái xoan và khuôn miệng nhỏ nhắn.

Không ít ý kiến gợi ý gia đình Quyền Linh nên ủng hộ con gái đi thi các đấu trường nhan sắc khi đủ tuổi.

Ngay từ nhỏ, Lọ Lem đã khiến dân tình xuýt xoa khi sớm bộc lộ nhiều tài năng nghệ thuật. Được biết, cô bé đã từng dẫn các chương trình lớn tại trường và một số sự kiện nhỏ dành cho giới học sinh.

Với chất giọng nhẹ nhàng cùng phong thái tự tin, Lọ Lem được đánh giá sẽ còn phát triển tốt hơn nữa trong tương lai. Bên cạnh đó, cô bé cũng được vợ chồng MC Quyền Linh đầu tư, luyện tập thêm nhiều kỹ năng để hoàn thiện bản thân như: ca hát, diễn kịch, làm MC…

Xinh đẹp, giỏi giang, được đào tạo bài bản và nhận được sự khích lệ từ gia đình, Lọ Lem hứa hẹn sẽ trở thành cô gái đa tài trên con đường nghệ thuật trong tương lai.

Con gái MC Phan Anh

Hoàng Dương Bảo Anh (nick name bé Bo) được nhiều khán giả biết tới khi cùng bố tham gia chương trình thực tế: Bố ơi, mình đi đâu thế năm 2014. Cô bé được nhiều người yêu mến bởi vẻ ngoài đáng yêu, lém lỉnh. Được biết, Bảo Anh hiện đang theo học tại một trường cấp hai ở Newzealand.

Ở tuổi 14, con gái MC Phan Anh gây ấn tượng với gương mặt sắc sảo, cá tính, và chiều cao lý tưởng. Hiện tại, trang cá nhân của cô bé thu hút gần 10.000 người theo dõi. Bảo Anh còn thường xuyên được mời làm mẫu nhí, góp mặt trong các tuần lễ thời trang đẳng cấp.

Sở hữu gương mặt thần thái và chiều cao nổi bật, con gái Phan Anh được đánh giá có tiềm năng phát triển và gặt hái được nhiều thành công nếu theo đuổi nghề người mẫu chuyên nghiệp.

Trước đó, con gái Phan Anh từng đảm nhận vị trí vedette tại Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam - Vietnam Junior’s Fashion Week thu đông 2018. Cô bé nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ các khán giả và giới chuyên gia.

Con gái út MC Hồng Vân

Bí Ngô tên thật là Lê Ngô Bảo Châu sinh năm 2007, là con gái út của NSND Hồng Vân và diễn viên Lê Tuấn Anh. Cô bé nhận được nhiều sự yêu mến từ phía khán giả bởi vẻ ngoài đáng yêu với gương mặt trái xoan, nụ cười duyên cùng đôi mắt to tròn. Hiện tại, Bí Ngô đang theo học tại một trường quốc tế ở TP HCM.

MC Hồng Vân cho biết Bí Ngô là một đứa trẻ tự lập, trách nhiệm cao và cũng là người có cá tính mạnh. Có bố và mẹ đều là những tên tuổi gạo cội của nghệ thuật nên từ nhỏ, Bí Ngô đã bộc lộ nhiều năng khiếu ở các lĩnh vực như: kịch, múa và hát.

Tuy nhiên, vì muốn cô bé chú tâm vào chuyện học tập nên MC Hồng Vân chỉ cho phép con biểu diễn góp vui tại các chương trình do trường tổ chức, đồng thời từ chối các lời mời đóng phim, gameshow hay biểu diễn sân khấu bên ngoài.

Con gái MC Cát Tường

Con gái MC Cát Tường tên thật là Nguyễn Cát Tường An (tên thân mật ở nhà là Na Uy) là du học sinh ở Úc. Sống ở nước ngoài nhưng Tường An lại khá giản dị. Thỉnh thoảng cô bạn khoe hình ảnh vui chơi và học tập cùng bạn bè. Những lúc rảnh rỗi, Tường An cùng những người bạn đi ăn uống và khám phá một số địa danh nổi tiếng.

Thời gian trước, MC Cát Tường từng qua Úc để dự lễ tốt nghiệp lớp của con gái.

Có thể thấy, Tường An có gương mặt bầu bĩnh, hiền hậu và nụ cười sáng giống mẹ. Được biết, cô nàng sở hữu vốn tiếng Anh tốt, nói chuyện tự tin, lưu loát nhờ theo mẹ đi diễn và tham dự các sự kiện từ bé. Bên cạnh đó, Tường An cũng gây ấn tượng khi có khá nhiều tài lẻ như: ca hát, đánh đàn…

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất