Sao & Đời Sống

Điểm danh những bóng hồng từng vướng nghi án hẹn hò với thủ môn Bùi Tiến Dũng

Vương Phi (TH)
Chia sẻ

Từ Hoa hậu, ca sĩ, người mẫu đến hot girl xinh bốc lửa... tất cả những cô gái này đã từng dính nghi án hẹn hò với chàng "thủ môn quốc dân" Bùi Tiến Dũng khiến fan không ít lần thấy "đau tim".

Trong số các học trò của HLV Park-Hang-seo, thủ môn Bùi Tiến Dũng có lẽ là người được fan hâm mộ nhiều nhất. Không chỉ có khả năng bắt bóng siêu giỏi, chàng thủ thành quốc dân còn gây ấn tượng bởi vẻ ngoài điển trai, menly và tính tình hài hước.

Mới đây, anh chàng khiến fan nữ tiếp tục “đau tim” khi vướng vào nghi án hẹn hò một cô gái tên Lê Thị Thanh có ngoại hình rất xinh đẹp. Trước đó, thủ môn xứ Thanh cũng từng vướng phải tin đồn hẹn hò với rất nhiều người đẹp và đa số họ đều là những cái tên đình đám giới V-biz.

Bạn gái tin đồn xinh như hoa của thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Cả 2 bị bắt gặp đi chơi cùng nhau.

Có lẽ vì hâm mộ nên chỉ cần Tiến Dũng có “động thái” gì với các người đẹp, dân mạng lại đồn thổi anh đang hẹn hò với ai đó. Dưới đây là danh sách những bóng hồng từng dính tin đồn hẹn hò thủ thành Bùi Tiến Dũng:

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Thời điểm U23 Việt Nam đang thi đấu giải châu Á, HH Đỗ Mỹ Linh vướng phải tin đồn đang hẹn hò với thủ môn Bùi Tiến Dũng. Cụ thể là những ai quan tâm cô nhận thấy nàng hậu đặc biệt quan tâm tới bóng đá. Không chỉ cập nhật thông tin liên tục, cô còn bay sang tận Trung Quốc để cổ vũ cho đội bóng áo đỏ.

Theo dõi qua mạng xã hội, fan còn phát hiện Mỹ Linh và thủ thành xứ Thanh thường xuyên thả thính nhau. Sau đó, khoảnh khắc Mỹ Linh về nước cùng các chân sút, được Tiến Dũng ký tặng ngay trên máy bay càng khiến fan hết sức ghen tỵ. Tại một sự kiện, cặp đôi còn xuất hiện cạnh nhau, ngồi nói chuyện rất vui vẻ, thân mật.

Tiến Dũng và HH Mỹ Linh hội ngộ tại một sự kiện.

Cái nhìn và nụ cười trìu mến cả 2 dành cho nhau từng khiến rất nhiều fan girl cảm thấy “đau tim”.

Tất cả những điều này đã khiến người hâm mộ cho rằng Tiến Dũng đang hẹn hò với Hoa hậu Việt Nam 2016. Khi nói về mối quan hệ này, cả hai khá e dè vì không muốn trở thành tâm điểm của dư luận. Rất tiếc, sau một thời gian liên tục cập nhật hoạt động của cả 2 qua MXH, fan đã hiểu ra rằng những nghi án trước đây chỉ là tin đồn.

Ca sĩ Bảo Anh

Khoảng tháng 4 vừa qua, dân mạng rộ lên tin đồn giọng ca “Sống xa anh chẳng dễ dàng” đang hẹn hò với thủ môn Bùi Tiến Dũng. Tất cả những tin đồn này xuất phát từ việc Bảo Anh bị phát hiện thân thiết với một người chị của Bùi Tiến Dũng, âm thầm bấm nút theo dõi Instagram anh từ lâu.

Đáp lại hành động này, Tiến Dũng cũng bấm theo dõi Bảo Anh và liên tục có tương tác với cô. Thời điểm đó, Bảo Anh cũng là người duy nhất trong giới V-Biz được Tiến Dũng tỏ ra thân mật hơn bình thường.

Những hành động làm fan rộ lên tin đồn hẹn hò giữa cả 2.

Nếu thực sự yêu nhau thì Tiến Dũng và Bảo Anh quả là cặp đôi trai tài, gái sắc.

Tuy nhiên sau này fan phát hiện ra, họ chỉ là đang đóng chung quảng cáo.

Rất nhiều người tin Tiến Dũng đang hẹn hò với giọng ca đình đám show-biz. Tuy nhiên, sau đó cả hai phía đều lên tiếng phủ nhận. Sau này, fan nhận thấy cặp đôi đóng chung quảng cáo nên nhiều người ngầm hiểu, rất có thể họ chỉ đang hợp tác trong dự án làm ăn.

Diễn viên Angela Phương Trinh

Lý do fan đặt ra nghi ngờ hẹn hò giữa cặp đôi Tiến Dũng - Phương Trinh vì thời điểm anh chàng đang trở thành ngôi sao sân cỏ ở Thường Châu (Trung Quốc), Angela Phương Trinh không ngại bày tỏ sự ngưỡng mộ. Sau đó, fan bất ngờ khi xuất hiện đoạn tin nhắn trò chuyện giữa cô nàng - anh chàng dấy nên nghi ngờ đang có mối quan hệ thân thiết.

Tuy nhiên, rất nhanh sau đó Angela Phương Trinh đã lên tiếng khẳng định cô chỉ hâm mộ chứ không hề có tình ý gì với thủ thành quốc dân. Những tin đồn hẹn hò giữa cả 2 cũng nhanh chóng chìm vào quên lãng. Cho đến hiện tại, có lẽ rất ít người còn nhớ Phương Trinh cũng từng bị fan đồn thổi đang hẹn hò với chàng thủ môn xứ Thanh.

Siêu mẫu Minh Tú

Trong giới người mẫu, Minh Tú có lẽ là người duy nhất từng được Tiến Dũng theo dõi trên Instagram.

Cặp đôi bị đồn thổi có tình ý với nhau khi Minh Tú không ngần ngại thể hiện tình cảm với chàng thủ môn quốc dân. Nữ siêu mẫu từng viết trên mạng xã hội những lời có cánh như: “Không biết ngoài bóng đá ra em có sở thích yêu sneakers và nghe rap không nhỉ. Nếu có chắc chị 'gãy' mất”.

Bên cạnh đó, dù lớn hơn Tiến Dũng 5 tuổi nhưng Minh Tú thường gọi anh bằng giọng vui vẻ: “Bạn gì đó ơi”.

Đã có lúc thủ môn Thanh hóa bị ghép đôi với siêu mẫu Minh Tú.

Những điều này từng khiến fan tin rằng cả 2 đang thả thính nhau. Tuy nhiên, mọi chuyện có lẽ chỉ dừng lại ở chuyện hâm mộ lẫn nhau. Sau này, Bùi Tiến Dũng cũng như siêu mẫu Minh Tú đều bỏ theo dõi nhau trên Instagram.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi (TH)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất