Sao & Đời Sống

Đi thử váy cưới, MC Thu Hoài vẫn đeo khẩu trang đen kín cả mặt để ngừa virus Corona

Dung Nguyễn
Chia sẻ

MC Thu Hoài khoe khoảnh khắc xinh đẹp bên váy cưới nhưng chiếc khẩu trang bịt kín trên mặt mới là điều khiến dân tình chú ý. Chỉ là cô nàng đang đề cao tinh thần phòng chóng dịch bệnh Corona thôi mà!

MC Thu Hoài là cái tên không còn xa lạ với những người yêu thích thể thao, đặc biệt là bóng đá. Cô cũng là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt Nam qua những bộ phim truyền hình như: Cầu vồng tình yêu, Người phản xử, Yêu thì ghét thôi…

Cách đây không lâu, cô nàng vừa khiến dân tình ghen tỵ khi liên tục khoe những bức ảnh hạnh phúc bên cạnh người yêu điển trai. Được biết, anh chàng tên là Nguyễn Nghiêm Hoài Nam - một golf thủ với ngoại hình bảnh bao. Bạn trai Thu Hoài từng có thời gian du học tại Mỹ và hiện đang là giám đốc điều hành một học viện golf lớn tại Hà Nội.

Mới đây, Thu Hoài bất ngờ khoe khảnh khắc đi thử váy cưới trên Instagram cá nhân khiến dân mạng không khỏi tò mò. Theo đó, cô nàng diện đầm màu trắng tinh khôi cùng mái tóc dài thướt tha. Tuy nhiên, chiếc khẩu trang đen được Thu Hoài đeo kín mít trên mặt mới là điểm gây chú ý.

Động thái này của cô trong lúc chuyện tình yêu với chàng golf thủ đang mặn nồng khiến dân tình không thể không suy nghĩ một đám cưới ở tương lai gần.

Tuy nhiên, Thu Hoài nhanh chóng cho biết đó chỉ là hình ảnh cô đang đi thử đồ cho một gameshow sắp diễn ra mà thôi.

Có thể thấy, giữa lúc tình hình dịch virus Corona đang cực kì phức tạp, bất cứ ai cũng đều phải chủ động phòng tránh để bảo vệ bản thân. Dù có nổi tiếng hay không, chúng ta cũng nên học theo MC Thu Hoài đeo khẩu trang mọi lúc mọi nơi.

Còn nếu là đám cưới thật thì cô nàng vẫn giữ bí mật nhé.

Không những xinh đẹp, đa tài, Thu Hoài còn làm bao người ngưỡng mộ khi có tình bạn thân thiết với rất nhiều hotgirl đình đám như Phanh Lee hay Huyền Lizzie.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất