Sao & Đời Sống

Đến viếng tang lễ nghệ sĩ Anh Vũ, cô gái trẻ vui vẻ cười đùa, check-in 'thả tim' rồi khoe chiến tích lên facebook

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Giữa không khí tang thương, một cô gái trẻ có tên N.T cùng những người bạn của mình lại lấy cớ đến viếng nghệ sĩ Anh Vũ rồi tươi cười check-in, thậm chí còn vui vẻ tạo dáng cùng bạn bè, "bắn tim" chụp hình trước cáo phó, sau đó đăng lên mạng xã hội khoe với mọi người. 

Ngày 9/4, lễ tang của nghệ sĩ Anh Vũ được tổ chức tại chùa Ấn Quang sau khi thi hài anh được đưa từ Mỹ trở về. Đã có rất đông đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ đến tiễn đưa anh. Trước sự ra đi đột ngột của người nghệ sĩ xấu số, ai cũng cố gắng kiềm chế sự xúc động, không bật khóc, để người đã khuất có thể thanh thản về nơi vĩnh hằng.

Thế nhưng, giữa không khí tang thương ấy, một cô gái trẻ có tên N.T cùng những người bạn của mình lại lấy cớ đến viếng nghệ sĩ Anh Vũ rồi tươi cười check-in, thậm chí còn vui vẻ tạo dáng cùng bạn bè, “bắn tim” chụp hình trước cáo phó, sau đó đăng lên mạng xã hội khoe với mọi người.

N.T đến tang lễ của nghệ sĩ Anh Vũ và chụp ảnh đăng facebook khiến nhiều người bức xúc.

Cô gái trẻ và bạn bè vui vẻ check - in.

Bức ảnh nào cũng tươi cười hớn hở.

“Thả tim” trước bảng cáo phó.

Ngay sau khi những hình ảnh này được đăng tải ngay lập tức vấp phải sự chỉ trích của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến cho rằng cô gái trẻ N.T và những người bạn hết sức vô duyên, thiếu tôn trọng với người đã khuất. Bên dưới phần bình luận, rất nhiều ý kiến gay gắt được gửi tới cô gái.

Những ý kiến gay gắt sau những bức ảnh mà N.T đăng tải.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất