Sao & Đời Sống

Đến hẹn lại lên, sân chơi cho các 'Thần kinh giày' đã trở lại!

Thu Thương
Chia sẻ

Sneaker Fest Việt Nam là sự kiện thường niên và là sân chơi của cộng đồng những bạn trẻ đam mê giày và thời trang streetstyle, đến để cùng giao lưu, gặp gỡ và mua sắm.

Với 6 lần tổ chức cùng với sự góp mặt của hơn 80 thương hiệu giày và quần áo tại Việt Nam, Sneaker Fest mỗi năm đều thu hút hàng nghìn bạn trẻ tham dự và trở thành một trong những sự kiện mùa hè được mong đợi nhất tại Việt Nam.

Sneaker Fest là sự kiện về giày và thời trang streetstyle đáng được chờ đợi

Năm nay, Sneaker Fest trở lại và “đổi gió” với chủ đề Past - Present - Future. Tại đây, các bạn sẽ được chiêm ngưỡng bộ sưu tập giày đến từ các thương hiệu đình đám như Air Jordan 1 Bred, Adidas Yeezy Boost 750, Adidas Yeezy Boost 350, Nike Air Mag và những đổi thay về diện mạo của những mẫu giày này.

Sự kiện hội tụ những đôi sneaker “chất lừ”, độc và hiếm

Chưa kể, ghé qua Sneaker Fest, bạn sẽ được tìm hiểu về sự thay đổi khi kết hợp hi-tech và sneaker sẽ trở nên độc đáo như thế nào. Đây cũng được dịp hiếm có để các bạn trẻ tự mình “săn” những đôi sneaker độc và hiếm đến từ 100 gian hàng và 8 thương hiệu đình đám góp mặt trong ngày hội này.

Bên cạnh đó, Sneaker Fest chào đón sự xuất hiện của nhiều tên tuổi về sneaker Việt như HNBMG, Snkrvn, Vietnamese Sneaker Lovers, Jordan Vietnam Group… và là nơi hội tụ của các streetstyle và streetwear chất lượng, ấn tượng như Supreme, Stussy, KITH,….

Các bạn trẻ tha hồ lựa chọn và mua sắm những đôi giày ưng ý

Không gian âm nhạc cũng là một phần không thể thiếu trong ngày hội năm nay. Lần này. Những cái tên đình đám như Rapsoul, Kimmese, Đen,.. không những sẽ mang đến những ca khúc mới toanh lần đầu được ra mắt mà họ còn mang đến ngày hội những đôi sneaker yêu thích nhất của họ nữa!

Quân Rapsoul - Trưởng BTC chương trình Sneaker Fest 2017

Andree, Phở Đặc Biệt, Gil Lê…

…và MC Quang Bảo là các khách mời trong buổi họp báo giới thiệu ngày hội Sneaker Fest Việt Nam 2017

Vậy còn chần chờ gì nữa? Hãy đến Sneaker Fest 2017, mang đôi sneaker bạn yêu thích nhất và thể hiện cá tính của mình thôi nào! À, đừng quên tham gia màn selfie tập thể với giày nhé. Màn selfie này dự kiến sẽ xác lập nên một kỷ lục rất chất đó!

Sneaker Fest Việt Nam 2017 sẽ diễn ra vào lúc 9h - 19h, 30/07/2017, tại Kiz Citi - Khu công viên Khánh Hội, Hoàng Diệu, P.5, Q.4, TP.HCM.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất