Sao & Đời Sống

Đây là ông anh trai 'dành cả thanh xuân chỉ để kêu em gái xuống ăn cơm'

Cẩm Loan
Chia sẻ

''Cơm mày'', ''Ăn cơm'', ''Cơm mày'', ''Cơm không?''... là nội dung chủ yếu mà ông anh trai này gửi cho em gái mỗi ngày.

Bạn và anh chị em của bạn thường chat/ nói chuyện gì với nhau mỗi ngày? Hẳn sẽ có rất nhiều topic, từ chửi nhau, dặn dò nhau đến troll nhau đúng không? Nhưng có ai như ông anh trai dưới đây chưa - dành cả thanh xuân chỉ để kêu em gái xuống ăn cơm ”non-stop”!

Cô nàng có tên Nguyễn Hồng đã đăng tải trong một group kín những ảnh chụp màn hình các đoạn đối thoại hàng ngày của cô và ông anh trai khiến cư dân mạng cười bò. Lý do chính là vì tất cả các đoạn nói chuyện đều chỉ xoay quanh một điều duy nhất: Gọi em gái xuống ăn cơm!

Cô viết: ”Anh mình đấy các bạn ạ. Mới đổi điện thoại nên không giữ được hết tin nhắn của những năm ngoái ngoái nữa. Nay rảnh rang ngồi xem lại tin nhắn thấy mình vô tâm quá. Đúng là cuộc đời này vẫn nên có 1 ông anh trai để cảm giác lúc nào cũng được làm công chúa!”

Gần 20 đoạn chat mà cô nàng đăng tải chỉ đa phần là câu nói: ”Cơm mày” từ ông anh trai. Lâu lâu cũng có 1 số câu hỏi khác, nhưng vẫn không tránh được topic ”kêu em gái xuống ăn cơm”. Quả thật, đây có lẽ là ông anh trai kiên nhẫn nhất trên đời này!

Nhiều người đã nhận xét về ông anh trai này là người ”dành cả thanh xuân chỉ để gọi em gái lười biếng xuống ăn cơm”. Một số cư dân mạng khác cũng đăng tải các đoạn chat tương tự của mình và người thân.

Đây là ông anh trai siêu ngọt ngào và thương em của bạn Kim Tuyến

Đỗ Quyên: ”Dành cả tuổi thanh xuân để mở cửa cho ông anh”.

Dinh Phong Luong: ”Đây là em mình. Không bao giờ chịu rep. Chỉ seen hoặc like”.

”'Còn đây là ông làm cùng mình. Đi nhờ xe ông ta mà ông ý toàn phải gọi. Mình toàn ngủ quên” (Trịnh Tiến Lợi)

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất