Sao & Đời Sống

Đây đích thị là clip dành cho 'team những cô nàng không có lông mày'

Yến Nguyễn
Chia sẻ

"Team không có lông mày" nhất định phải xem clip này.

Lông mày thật sự là một điểm quan trọng trên gương mặt. Chỉ một thay đổi rất nhỏ hình dáng lông mày là các bạn gái dường như thay đổi hoàn toàn nhan sắc cũng như thần thái của mình.

Vì thế, thật ”đau khổ” khi sinh ra là con gái nhưng lại không có chút lông mày nào. Và những cô nàng đó - mỗi ngày thức dậy, đều phải dành hàng tiếng đồng hồ chỉ để vẽ lông mày!

Hãy xem clip dưới đây để thấy “sức mạnh” của hàng lông mày đối với toàn bộ gương mặt của nữ giới!

Gương mặt không lông mày trông rất buồn cười.

Hãy nhìn đi! Không có lông mày thật khổ! Nhưng ”cái khó ló cái khôn”, vì một vẻ đẹp hoàn hảo, các cô gái trong clip đã dùng mọi cách - từ nhíp, kẹp tóc… - để tạo khung lông mày và từ đó, vẽ ra những cặp lông mày siêu ”thần thánh”.

Nhất định phải có lông mày! Nhất định phải có lông mày!

Đoạn clip này khi đăng tải đã nhận về vô số lượt xem, đa số là đến từ “team không có lông mày” vì đã nói lên nỗi lòng của biết bao cô gái có hàng lông mày không rõ nét. Nickname Bich Nga ngậm ngùi bình luận: “Đúng nỗi khổ của mình luôn. Bộ phận nào trên khuôn mặt cũng được, nào là mắt hai mí, nào là sống mũi cao, chỉ mỗi tội lông mày lất pha lất phất, mỏng manh lại chẳng có hình dáng rõ ràng, mỗi lần đi đâu là phải mất gần nửa tiếng đồng hồ để kẻ lông mày. Không kẻ thì không được, ra ngoài chẳng tự tin xíu nào cả”.

Các bạn nữ nhớ kẻ lông mày để tự tin hơn nhé!

Nào, team ”không lông mày” ơi, hãy cho chúng tôi thấy cánh tay của bạn nào!

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất