Sao & Đời Sống

Dâu trẻ 'hết hồn' vì bố chồng bị vảy nến vẫn đòi dùng chung khăn mặt, mẹ chồng cả mùa hè mới tắm 11 lần

Theo Helino
Chia sẻ

Bố chồng bị vẩy nến nhưng lại thích dùng khăn mặt chung, mẹ chồng 2-3 ngày mới tắm, nàng dâu kinh hãi đành lên mạng nhờ chị em cho cao kiến.

Nhắc đến phận làm dâu và sống chung với bố mẹ chồng thì có lẽ hội chị em có tới 1001 câu chuyện để kể. Mỗi nhà lại có một hoàn cảnh khác nhau, chẳng nhà nào giống nhà nào. Có những câu chuyện vui, cũng có những câu chuyện bi hài không ngòi bút nào diễn tả hết.

Mới đây, trên MXH xuất hiện một bài viết khá dài của nàng dâu trẻ xoay quanh vấn đề này. Được biết khi mọi chuyện vượt quá sức chịu đựng, nàng dâu tên I.C mới phải đăng chuyện của mình lên MXH để xin hội chị em cao kiến:

Nàng dâu I.C phát sợ vì bố mẹ chồng có thói quen sinh hoạt quá bẩn.

Theo như lời kể của I.C thì bố mẹ chồng chị có thói quen sinh hoạt cá nhân rất bẩn, bẩn lắm chứ không phải bẩn vừa. Điển hình như ông bị vảy nến nhưng lại cứ thích dùng chung khăn mặt với con trai và con dâu, dùng xong lại vứt vào chậu giặt đồ lót. Còn bà thì 2-3 ngày mới tắm một lần dù là mùa hè.

Trước đó, chị I.C cho biết đã sắm đủ bàn chải và khăn rửa mặt cho bố mẹ chồng nhưng ông bà cứ tùy tiện dùng đồ chung với các con. Khi được góp ý, ông bà lại nói: “Có làm sao đâu, người nhà mà!” Chính vì thói quen thích dùng chung đồ này của bố mẹ chồng mà chị I.C phải đau đầu nhức óc vì quá kinh hãi, đành lên MXH giãi bày tâm sự với chị em.

Ngay sau khi đăng tải, bài đăng này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo dân tình. Đa số các chị em đều cảm thấy “nổi da gà” khi đọc xong câu chuyện, nhiều người còn dành lợi khen ngợi cho nàng dâu I.C vì quá can đảm khi có thể chung sống với bố mẹ chồng có thói quen như thế.

Hội chị em cũng “nổi da gà” khi đọc xong câu chuyện.

Theo như nhiều người, việc sử dụng bàn chải đánh răng, khăn mặt, khăn tắm là tối kỵ dùng chung, thậm chí với chồng hoặc vợ - người đầu ấp tay gối. Bởi đó là những vật dụng cá nhân, nếu dùng chung đụng với người khác sẽ có cảm giác không sạch sẽ, cũng dễ dẫn tới việc lây nhiễm các loại bệnh truyền nhiễm, ảnh hưởng trực tiếp tới sức khoẻ.

Để lại bình luận bên dưới bài đăng này, hội chị em đã hết lời khuyên nàng dâu nên trao đổi lại với chồng để được ra ở riêng. Hoặc bước đường cũng không thể ở riêng, cũng hãy để chồng ra mặt góp ý với bố mẹ.

Còn trong trường hợp cả 2 điều trên đều không khả thi, có lẽ chỉ còn duy nhất một cách. Đó là cất sạch bàn chải, khăn mặt, khăn tắm của hai vợ chồng mỗi khi dùng xong vào phòng riêng, tránh bị ông bà “tiện tay” sử dụng mất.

Hiện tại, bài đăng vẫn đang tiếp tục lan truyền mạnh mẽ trên MXH. Hy vọng rằng thông qua những lời bình luận góp ý và hiến cao kế của hội chị em, nàng dâu trẻ cũng sẽ tìm ra được một cách xử lý hợp tình hợp lý nhất. Vừa để bảo vệ bản thân mà vẫn có thể đảm bảo hòa khí gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Helino

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất