Sao & Đời Sống

'Đau tim gần chết' khi nhìn thấy cảnh người giúp việc nhà bên đu mình thoăn thoắt lau cửa kính

Diệu Thùy
Chia sẻ

Mở cửa sổ, người đàn ông hoảng hốt "đau tim gần chết" khi thấy hình ảnh giúp việc nhà bên thoăn thoắt trèo trên bệ cửa lan can để lau dọn.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ một đoạn clip với tiêu đề ” người giúp việc có tâm” đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nội dung đoạn clip ghi lại cảnh khi mở cửa sổ ra, người đàn ông đã không khỏi hoảng hốt khi thấy hình ảnh người giúp việc của nhà đối diện đang thoăn thoắt lau cửa kính.

Không chỉ lau sạch mặt trong, người giúp việc còn trèo cả ra ngoài bệ cửa để lau mặt ngoài cửa kính.Điều đáng nói là chị đang treo mình ở lan can trên tầng khá bé và nguy hiểm, một tay giữ thanh lan can, một tay chị vẫn miệt mài lau dọn. Khi nhìn hình ảnh này, người chứng kiến thực sự “đau tim” vì chỉ 1 chút bất cẩn thôi thì điều tồi tệ nhất hoàn toàn có thể xảy ra.

Người giúp việc chăm chỉ lau cửa kính ngoài lan can (Cắt từ clip)

Cuối clip, người phụ nữ cũng hoàn thành việc lau kính và quay trở vào trong một cách an toàn. Đến lúc này, những người theo dõi mới thở phào nhẹ nhõm.

Dưới clip cũng như lời chia sẻ “người giúp việc có tâm” của chủ bài đăng, cư dân mạng đã để lại nhiều phản ứng trái chiều. Có người kiên quyết phản đối việc trèo ra hẳn ban công để lau dọn vì quá nguy hiểm, nhưng cũg có những bình luận “ghen tị” vì chủ nhà tìm được người giúp việc chăm chỉ, không ngại khó ngại khổ để dọn dẹp.

A.T lo lắng: “Nhìn chị lau dọn nguy hiểm quá. Hy vọng ở những lần sau, chị sẽ nghĩ ra cách làm vừa sạch lại vừa an toàn cho chính bản thân”.

H.H không đồng tình: “Lau dọn thế này thật sự quá nguy hiểm, không nên một chút nào cả vì có thể đám trẻ nhỏ sẽ bắt chước hành động này. Chị nên tìm cạch khác an toàn và đỡ nguy hiểm hơn”.

L.H bình luận: “Tìm được người giúp việc có tâm như này bây giờ không dễ đâu”.

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất