Sao & Đời Sống

Dâu tây nhúng chocolate phiên bản kinh dị, làm quà Valentine tặng người yêu thế này thì 'toang'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Dù chủ nhân của món quà đã dồn hết tâm huyết của mình vào đó nhưng thành quả lại có phần kỳ dị vì tài năng có hạn.

Sắp đến ngày Valentine, những chàng trai, cô gái cũng đang sốt sắng chuẩn bị quà tặng cho người yêu mình. Bên cạnh gấu bông, hoa tươi, thiệp chúc, chocolate chính là một món quà không thể thiếu trong dịp lễ tình nhân này.

Mới đây, dân tình được phen “hú vía” khi chứng kiến màn trổ tài khéo léo làm dâu tây nhúng chocolate của một cư dân mạng. Dù đây là một món cực kỳ dễ làm, chỉ cần đem dâu nhúng vào chocolate và để nguội là đã có một món quà cực đáng yêu.

Dây tây phiên bản mùa Halloween đầy “ghê rợn”

Rõ ràng món này không hề khó làm, chỉ cần dừng lại ở bước nhúng dâu vào chocolate như ảnh trên là đủ đẹp nếu bạn không quá khéo léo.

Tuy nhiên, chủ nhân của món quà trên vẫn chưa muốn dừng lại ở đó. Người này “dồn hết tâm ý” vào việc trang trí thêm mắt, mũi, miệng cho quả dâu bằng một loại hạt. Dù đã dày công, nhưng thành quả làm ra lại khiến ai nấy cảm thấy có phần “sợ hãi” bởi gương mặt kỳ dị của món ăn trên.

Khi bạn muốn thể hiện sự khéo léo trong việc trang trí món ăn nhưng năng lực lại có hạn

Không biết chuyện tình yêu sẽ đi tới đâu nếu người nhận mở hộp quà ra và chứng kiến khuôn mặt dâu tây với biểu cảm khó hiểu này?

Nhiều cư dân mạng đùa rằng, khi làm món quà này, chủ nhân của nó chắc đang hờn dỗi, bực tức người yêu nên mới tạo ra một khuôn mặt dâu tây “khó ở” như trên. Hoặc nếu người này chuyển sang kinh doanh món dâu tây nhúng chocolate trong mùa Valentine sắp tới, chắc hẳn sẽ có nhiều cặp đôi tan vỡ nếu lỡ đặt hàng.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất