Sao & Đời Sống

Đầu năm muốn thắt chặt tình bạn, làm ngay clip cực vui này đảm bảo 'cạ cứng' sẽ thích mê

Vương Phi
Chia sẻ

Cứ bước đi và đừng nghĩ suy - một trào lưu đang khiến dân mạng phát sốt vì dễ thực hiện lại còn cực vui. Nếu bạn chưa biết, hãy xem ngay bài viết này nhé!

Sẽ chẳng sai chút nào nếu nói dân mạng là chúa sáng tạo và bày trò. Hết từ trào lưu này, họ lại tìm kiếm niềm vui ở những trò chơi mới.

Gần đây, cư dân mạng đang điên đảo vì trào lưu có tên gọi - Cứ bước đi và đừng suy nghĩ. Nghe cái tên đã có vẻ “xõa”, đầy phiêu lưu nhưng kỳ thực, cách thực hiện trò chơi mới này cực kỳ đơn giản như đúng như tên gọi của nó.

Clip “Cứ bước đi và đừng suy nghĩ”.

Rấtt nhiều nhóm bạn trẻ đã thực hiện thành công rồi đó. Nguồn: Facebook.

Cụ thể, bạn chỉ cần rủ “cạ cứng” lập team và quay lưng, bước đi, nhún nhẩy theo điệu nhạc. Nghe tiếng nhạc vui vẻ, rộn ràng, nếu không bước đi hay vận động thì đúng là “phí của giời”. Không biết ai là người đầu tiên sáng tạo ra trào lưu này nhưng đúng là bản nhạc họ chọn thì không thể nào hợp lý hơn.

Trên mạng, rất nhiều hội nhóm đã thực hiện thành cong clip này. Các bạn trẻ mặc đồ đôi hoặc ton-sur-ton, bước đi đồng đều theo nhạc trông cực “chất”. Vừa bước đi, họ còn nắm tay hoặc vòng tay ôm eo nhau thật tình cảm. Đây có lẽ là trào lưu vừa không mất sức, không cần “cân não” mà còn rất vui vẻ, cool ngầu.

Đơn giản là cứ bước đi như vậy thôi.

Cứ nắm tay nhau, bước đi theo nhạc như vậy mà hóa ra lại vui không tưởng.

Sau kỳ nghỉ lễ dài, đầu năm gặp lại bạn bè, nếu chưa biết làm gì để tất cả thấy vui thì có lẽ bạn nên tham khảo cách làm clip này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất