Sao & Đời Sống

Đặt lên bàn cân nhan sắc của những cô nàng thủ vai Tấm trong tác phẩm kinh điển Tấm Cám

Cẩm Loan
Chia sẻ

Những nàng Tấm - mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười.

Nhờ MV mới nhất ”Anh ơi ở lại” của Chi Pu, mà câu chuyện Tấm Cám lại một lần nữa trở nên quen thuộc với người Việt Nam. Vượt xa ý nghĩa của một câu chuyện cổ tích bình thường, có thể nói, Tấm Cám ẩn chứa rất nhiều thông điệp, mà cứ sau mỗi một ”biến thế”, chúng ta lại khám phá được nhiều hơn.

Quay lại với MV của Chi Pu, ngoài màn hóa thân xuất sắc của ”Cám” Chi Pu, người ta cũng dành nhiều thời gian đến nhan sắc của Tấm. Trong cổ tích, Tấm luôn được mô tả là một cô gái xinh đẹp, phúc hậu, dịu dàng, làm vua say đắm. Vậy hãy xem những cô gái từng đóng vai Tấm, ai sở hữu nét đẹp giống Tấm nhất nhé.

”Tấm” Mai Vân Trang

Nàng Tấm trong MV của Chi Pu

Khi đứng cạnh Cám, Tấm được nhận xét là khá mờ nhạt.

Vừa mới lên sóng, nàng ”Tấm Mai Vân Trang” đã khiến dư luận tranh cãi về nhan sắc của mình. Tuy trên trang cá nhân, ngoại hình của cô rất lung linh, xinh đẹp, thì trong MV của Chi Pu, nàng Tấm lại nhạt nhòa và xanh xao. Nhiều người cho rằng, do cốt truyện chính của MV tập trung vào Cám, nên Tấm phải ”chịu khó” làm nền.

Mai Vân Trang sinh năm 1997, hiện đang là một blogger kiêm người mẫu tự do. Khác với Tấm trong MV, Vân Trang ngoài đời rất sành điệu, thông thạo make up và thường cho mình lối make up đậm và ấm tượng.

Gu thời trang của cô cũng được đánh giá khá cao. Có thể nói, Tấm ngoài đời và Tấm trong MV là 2 cô gái hoàn toàn khác biệt.

”Tấm” Hạ Vi

Đây có thể được xem là nàng Tấm gây tranh cãi nhất trong lịch sử. Được mệnh danh là ”hot girl vạn người mê”, nhưng tạo hình của Tấm trong Tấm Cám: Chuyện chưa kể đã khiến nhiều người xem thất vọng. Bên cạnh đó, khả năng diễn xuất nhạt nhòa của cô nàng cũng hứng chịu khá nhiều ”gạch đá”

Phân cảnh khiến khán giả bật cười của Tấm Hạ Vi

Hạ Vi sinh năm 1993, ở Hải Phòng. Cô nổi lên như một hot girl mạng xã hội và từng được gọi là ”bản sao Tôn Lệ”. Sau khi nổi tiếng, cái tên Hạ Vi càng thêm hot khi dính vào ồn ào chuyện tình cảm với Cường Đô La. Cặp đôi đã nhanh chóng ”đường ai nấy đi” và sau đó, Hạ Vi lui về ở ẩn, hiếm khi xuất hiện trên mặt báo.

Nhan sắc của Hạ Vi cũng ”trồi sụt thất thường”. Lúc thì rất thời trang và sành điệu, lúc thì nhạt nhòa đến mức khó tin. Hiện tại, rất khó để ”moi” được chuyện tình cảm của hot girl này.

”Tấm” Vy Vân

Vy Vân chính là nữ diễn viên thủ vai Tấm trong Parody Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể. Dù chỉ là một tác phẩm làm lại, nhưng Vy Vân cũng kịp để lại trong lòng độc giả bởi hình tượng Tấm dịu dàng, cam chịu.

Nữ diễn viên sinh năm 1990, là thành viên nhóm kịch Tía Lia và của sân khấu Idecaf. Cô có nhiều kinh nghiệm trong việc diễn kịch, vì thế, không thể phủ nhận khả năng diễn xuất của cô nàng này.

Hiện tại, Vy Vân đã lập gia đình cùng một người đàn ông ngoại quốc. Cô hạ sinh được một bé trai hết sức kháu khỉnh.

”Tấm” Kim Oanh

Mới đây, Sân khấu Lệ Ngọc đã công bố dự án vở kịch Tấm Cám, được dựng bởi đạo diễn Singapore - Chua Soo Pong, dưới sự cố vấn kịch bản của PGS - Tiến sĩ Nguyễn Thị Minh Thái. Dự kiến vở Tấm Cám này sẽ ra mắt vào ngày Tết thiếu nhi 1.6 năm nay. Và người hóa thân thành Tấm chính là Kim Oanh - nữ diễn viên thủ vai Lan trong ”Những cô gái trong thành phố”.

Kim Oanh tên đầy đủ là Nguyễn Thị Kim Oanh, sinh năm 1993 tại Huế và lớn lên tại Quảng Trị. Mặc dù không sinh ra trong gia đình nghệ thuật, nhưng Kim Oanh đã kiên trì đi theo đam mê của mình. Cô từng đỗ thủ khoa Diễn viên trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh.

Có thể nói, vai Lan trong Những cô gái trong thành phố của Kim Oanh chính là một vai diễn ”để đời”. Nhờ Lan, Oanh đã gây dấu ấn trong nghiệp diễn và để lại những tình cảm tốt đẹp trong lòng khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất