Sao & Đời Sống

Đạp nhầm chân ga, nữ tài xế xinh đẹp chở 4 người lao thẳng xuống ao khiến con ô tô xịn mới mua 'chết đuối'

Nguyễn Thúy
Chia sẻ

Mất lái khiến chiếc Kia Cerato 2019 lao xuống sông, nữ tài xế may mắn thoát được ra ngoài, người ướt sũng đứng trên bờ "chua xót" nhìn chiếc xe mới mua đang chìm nghỉm dưới nước.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh chiếc ô tô Kia Cerato biển số Nam Định nằm chìm nghỉm dưới nước, gây xôn xao cộng đồng mạng.

Chiếc xe nằm dưới nước trong tình trạng ngập gần như hoàn toàn, chỉ còn phần nóc và một chút đuôi xe nổi lên trên mặt nước. Trong thời gian đợi cứu hộ đến, càng ngày chiếc xe càng ngập sâu hơn.

Đứng trên bờ là một cô gái trẻ ướt sũng nhìn chiếc ô tô “chết đuối” bằng ánh mắt đầy “chua xót”, được cho là tài xế cầm lái chiếc này.

Chiếc ô tô “chết đuối” dưới ao sau tai nạn.

Theo lời chia sẻ của người đăng tải hình ảnh, có lẽ nữ tài xế đã nhầm chân ga nên mới lao thẳng xuống ao như vậy. Nhưng rất may, khi xe lao xuống nước, cô gái đã kịp hạ cửa, bơi ra ngoài an toàn.

Tuy không thiệt hại về người nhưng chiếc xe gặp nạn thuộc đời mới nhất của dòng xe này và dựa vào biển số, có thể thấy xe này được “tậu” không lâu trước khi xảy ra “thảm họa”. Nên thiệt hại về tài sản là rất rõ ràng, vì chiếc xe bị ngâm khá lâu dưới nước trước khi được trục vớt.

Với tâm trạng lo lắng và buồn bã cô gái đứng nhìn “xế cưng” của mình nằm dưới nước.

Chiếc xe càng ngày càng chìm sâu hơn.

Ngay sau khi đăng tải, vài viết đã nhận được sự quan tâm đông đảo từ cộng đồng mạng. Nhiều ông chồng đã vội tag vợ mình vào cùng những lời nhắn nhủ vô cùng hài hước.

Tài khoản H.H hóm hỉnh bình luận: “Đó, tôi đã bảo rồi, bán xe cho phụ nữ đã là tội ác rồi. Phen này chắc anh chồng tịch thu bằng lái của chị vợ này luôn quá…”

Định mua ô tô tặng sinh nhật vợ mà xem cái này xong chắc phải suy nghĩ lại quá. Chứ không may mình rơi vào cảnh dở khóc dở cười này thì chắc sốc nặng…”, tài khoản B.T dí dỏm bình luận và không quên tag tên vợ của mình vào.

Sau đó chiếc xe đã được cứu hộ vớt lên.

Đồng thời, cũng có nhiều người để lại ý kiến “chỉ trích”, “mỉa mai” nữ tài xế này.

May là đâm xuống ao đấy, chứ không lại gây tai nạn liên hoàn. Lái yếu thì đừng lái, chứ không có ngày lại đâm những người đi đường vô tội nữa… “, tài khoản T.T.A gay gắt bình luận.

Tài khoản P.H chia sẻ: “Nghe vợ đi học bằng lái xe ô tô phải cầu trời cho vợ trượt chứ. May là phi xuống ao rửa xe thôi nhé, chứ lao bậy vào đâu lại hối hận không kịp…”

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất