Sao & Đời Sống

Đạo diễn Diệp Tiên: 'Puka cần một người xứng đáng hơn là tôi'

Hoa Quỳnh
Chia sẻ

Diệp Tiên cho biết anh và Puka có sự khác biệt lớn về tính cách, không thể hòa hợp sau thời gian tìm hiểu nên quyết định chia tay là lựa chọn tốt nhất cho cả hai.

Thông tin diễn viên Puka chia tay đạo diễn Diệp Tiên sau 3 năm chung sống đã khiến những khán giả yêu mến cặp đôi này vô cùng tiếc nuối.

Chuyện tình của PukaDiệp Tiên từng được nhiều người ủng hộ, trong đó có các đồng nghiệp và gia đình hai bên. Cặp đôi cũng từng hé lộ kế hoạch xây dựng tổ ấm riêng sau khi ổn định cuộc sống. Không những thế, Puka còn được lòng bố mẹ Diệp Tiên - vợ chồng NSND Diệp Lang, vì vậy không ít khán giả đã trông chờ cái kết có hậu dành cho cả hai. Tuy nhiên mới đây, Puka đã lên tiếng thừa nhận mối quan hệ tình cảm của mình đã “đường ai nấy đi” gần 4 tháng nay và hiện cô đang tận hưởng cuộc sống độc thân.

Về phần mình, chia sẻ với Saostar, đạo diễn Diệp Tiên cho biết cuộc sống của anh không có nhiều thay đổi sau khi chia tay Puka, phần vì anh bận rộn với công việc, mặt khác anh cũng chuẩn bị tâm lý trước nên không hụt hẫng hay buồn quá nhiều.

Đạo diễn Diệp Tiên thuở còn mặn nồng với diễn viên Puka (Ảnh: NVCC)

“Sắp tới tôi có 1 số dự án nên công việc cứ cuốn lấy, không có thời gian suy nghĩ vấn đề khác. Hơn nữa, chuyện tình cảm giữa tôi và Puka, tôi không muốn nói quá nhiều, ngoài những đồng nghiệp thân thiết biết chuyện thì chúng tôi gần như đã giữ kín thông tin này cách đây 4-5 tháng. Mỗi đứa đều có một hướng đi riêng, như vậy sẽ tốt hơn cho cả hai. Tôi đã sẵn sàng sang Mỹ định cư cùng gia đình và học tiếp đạo diễn. Tôi đi và ở luôn bên Mỹ như vậy cũng tội cho Puka, cô ấy đi theo tôi sẽ khó phát triển sự nghiệp vì ở Mỹ nghề diễn viên không như Việt Nam, để thành danh không phải là điều đơn giản, còn tôi học đạo diễn thì không sao”, Diệp Tiên trải lòng.

Nói về sự thay đổi nếp sống, thói quen sinh hoạt sau 3 năm chung sống với bạn gái, con trai NSND Diệp Lang bộc bạch rằng anh chỉ gặp đôi chút khó khăn trong khoảng một tháng đầu “đường ai nấy đi”, còn ở hiện tại, anh đã hòa hợp trở lại cuộc sống độc thân.

“Chúng tôi chia tay gần 5 tháng rồi nên mọi thứ giờ cũng đã quen, không có vấn đề gì cả. Chỉ khoảng 1 tháng đầu tiên, tôi có buồn một chút, giờ thì đã ổn rồi”, Diệp Tiên nói.

Sau 3 năm yêu nhau, cả hai đã quyết định dừng lại chuyện tình cảm.

Ba năm chung sống và yêu thương của Puka - Diệp Tiên dẫu không phải là quá dài nhưng cũng đủ để cả hai có những kỉ niệm, ấn tượng khó phai dành cho nhau. Tuy nhiên, sự khác biệt tính cách đã khiến họ không thể tiếp tục đồng hành để cùng đi đến cái kết viên mãn.

Thổ lộ về tình cảm hiện tại dành cho Puka, đạo diễn Diệp Tiên thẳng thắn bày tỏ: “Tôi chỉ dừng lại ở việc tôn trọng, quý mến Puka cùng những kỉ niệm đẹp mà hai đứa đã có với nhau, chứ giữa chúng tôi không còn tình cảm yêu đương như hồi xưa. Cả hai đều hiểu rõ bản thân không hòa hợp tính cách với đối phương nên không còn nghĩ đến chuyện yêu đương. Nếu hợp nhau thì chúng tôi đã kết hôn rồi nhưng thật sự là hai đứa không hợp”.

Thừa nhận không còn tình yêu với Puka nhưng Diệp Tiên tin rằng bạn gái cũ sẽ không buồn khi đọc những chia sẻ của anh bởi: “Tôi tin Puka cũng sẽ nói như tôi bởi chúng tôi đã trò chuyện với nhau và chia tay là quyết định của cả hai, điều đó sẽ tốt cho tôi lẫn Puka. Một mối quan hệ mà cả hai không hợp nhau, nếu tiếp tục kéo dài cũng chỉ khiến hai người thêm mỏi mệt. Tôi với Puka từ trong công việc đã không hợp nhau rồi nên nói chung là khó và sau thời gian chung sống thì giữa chúng tôi lại nảy sinh nhiều điểm không thể dung hòa”.

Vợ chồng NSND Diệp Lang dành nhiều tình cảm quý mến cho Puka.

Về phía gia đình, đạo diễn Diệp Tiên cho biết ba mẹ anh không có ý kiến gì trong quyết định chia tay bạn gái của con trai. Dù vợ chồng NSND Diệp Lang từng rất quý mến Puka và mong muốn cô sẽ trở thành con dâu nhưng hai ông bà tôn trọng lựa chọn của Diệp Tiên lẫn Puka.

“Gia đình tôi đối diện với chuyện này không quá nặng nề vì giữa tôi và Puka cũng chưa đám hỏi hay kết hôn. Dù ba mẹ tôi rất thương mến Puka cũng như tôi quý mến gia đình cô ấy nhưng quyết định là của hai đứa nên gia đình tôn trọng”, Diệp Tiên bộc bạch.

Tuy chưa kết hôn nhưng Puka và Diệp Tiên đã có 3 năm chung sống và dẫu chưa nên duyên vợ chồng nhưng theo quan niệm của người Á Đông, người con gái vẫn chịu nhiều thiệt thòi hơn khi chuyện tình cảm tan vỡ bởi ít nhiều, họ sẽ phải đối diện với định kiến xã hội.

Nói về những thiệt thòi mà bạn gái cũ sẽ phải đón nhận, đạo diễn Diệp Tiên tâm sự: “Đúng là người con gái nào cũng sẽ thiệt thòi nhưng hơn hết Puka cần phải đi tìm hạnh phúc thật sự dành cho cô ấy. Puka cần một người xứng đáng hơn là tôi! Tôi là người vô tâm lắm và đam mê công việc nhiều hơn mọi thứ. Nhiều khi đi chung với nhau mà tôi chỉ toàn nghĩ đến công việc thôi thì cũng tội nghiệp cho Puka”.

Diệp Tiên cho rằng chia tay là lựa chọn tốt nhất cho cả hai.

Song song đó, Diệp Tiên cũng chia sẻ thêm về thời gian chung sống với Puka, cả hai đã cùng nhau trải qua một lối sống văn minh, luôn dành sự tôn trọng tuyệt đối cho đối phương chứ không phải cách sống tùy tiện như nhiều người vẫn nghĩ.

“Không phải cứ ở chung là xảy ra chuyện này chuyện nọ, chúng tôi sống với nhau rất văn minh, chứ không phải kiểu trai gái bậy bạ. Cả hai đều bận rộn với công việc, đầu tắt mặt tối, đôi khi cả tuần mới gặp mặt nhau một lần, việc ăn chung bữa cơm còn khó, chúng tôi gần như không có nhiều thời gian ở cạnh nhau. Hơn nữa, chúng tôi đều là người trưởng thành, sống nghiêm túc với bản thân, không phải kiểu người ăn chơi trác táng.

Trước khi chia tay, tôi đã nghĩ cho Puka rất nhiều, tôi cũng sợ cô ấy thiệt thòi và chịu điều tiếng nhưng Puka đã quyết định vậy rồi, tôi cũng nghĩ điều này là tốt nhất cho hai đứa. Nếu sống chung mà không hợp, cưới nhau về sau đó ly dị còn mệt mỏi hơn nữa. Chúng tôi chỉ dừng lại ở quan hệ người yêu của nhau chứ chưa phải vợ chồng nên tôi nghĩ không có vấn đề gì quá lớn. Vợ chồng với nhau họ còn ly dị mà, chúng tôi chia tay nhau cũng là chuyện thường tình”, Diệp Tiên bộc bạch.

Nam đạo diễn luôn dành tình cảm tốt đẹp và sự quý trọng khi nói về bạn gái cũ Puka.

Theo kế hoạch, đạo diễn Diệp Tiên sẽ lên đường sang Mỹ định cư cùng gia đình vào khoảng tháng 11 tới đây. Chia sẻ thêm về cơ hội tái hợp với Puka trong tương lai nếu còn duyên, con trai NSND Diệp Lang hài hước nói: “Tôi nghĩ chắc là sẽ khó… bởi tương lai không ai nói trước được điều gì”. 

Chia sẻ

Bài viết

Hoa Quỳnh

Tin mới nhất