Sao & Đời Sống

Xuất hiện vài giây sau lưng Trường Giang - Hari Won, trai đẹp bất ngờ được truy lùng danh tính

Thiên Ân
Chia sẻ

Chương trình trên đã được ghi hình vào tháng 5 vừa qua và trai đẹp này không ngờ mình lại được đứng vị trí ngay sau 2 MC chính của chương trình.

Nói về độ ”tia trai đẹp” thì không ai có thể qua được cư dân mạng. Mới đây, trong chuơng trình Nhanh như chớp, dân tình đã tia ngay được một chàng trai xuất hiện lấp ló sau Trường Giang - Hari Won. Dù chỉ vài giây nhưng cũng đủ thấy được anh chàng này khá là đẹp trai.

Ngay lập tức, người ta đã tìm ra danh tính. Đó là Thanh Hiếu, sinh năm 2000, hiện đang sống tại TPHCM. Chương trình trên đã được ghi hình vào tháng 5 vừa qua và cậu không ngờ lại được đứng vị trí ngay sau 2 MC chính của chương trình.

Chia sẻ với báo chí, Thanh Hiếu cho biết mình đang là học viên của Sân khấu kịch Hồng Vân, Cậu đam mê diễn xuất chuyên nghiệp, vì thế, hiện tại cậu đang có một kênh Youtube riêng để trau dồi diễn xuất.

Khi bất ngờ trở thành tâm điểm tìm kiếm, Hiếu cảm thấy khá vui vì được quan tâm và khen ngợi về ngoại hình. Tuy nhiên, cậu muốn khẳng định mình bằng tài năng hơn là ưu thế ngoại hình.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin mới nhất