Sao & Đời Sống

Đanh đá, mưu mô trong phim là thế nhưng cô Nguyệt 'Phía trước là bầu trời' lại có cuộc sống bình dị ít ai biết

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Sau sự thành công của vai diễn Nguyệt trong phim "Phía trước là bầu trời" với tính cách đanh đá, "bậc thầy thảo mai" cùng sự tính toán, mưu mô, Hà Hương đã rút lui khỏi showbiz, lựa chọn một cuộc sống bình dị cùng với gia đình nhỏ của mình.

Những ngày gần đây, những đoạn clip cắt từ phim truyền hình “Phía trước là bầu trời” do đạo diễn Thanh Hải sản xuất từ 17 năm trước bất ngờ xuất hiện lại trên mạng xã hội và tạo được hiệu ứng mạnh mẽ trong dư luận.

Bộ phim xoay quanh những câu chuyện về cuộc sống sinh viên ở trọ, tìm kiếm việc làm, chuyện yêu đương hay cả việc đối nhân xử thế của của các bạn trẻ thời đó.

Đặc biệt là câu chuyện về cô Nguyệt thảo mai (diễn viên Hà Hương thủ vai) với những chiêu trò “trở mặt như trở bàn tay” chỉ với mục đích chạy theo đồng tiền. Nguyệt là một trong những cô gái quê lên thành phố sống ở xóm trọ, nhưng khác với sự hiền lành, dịu dàng của các bạn cùng phòng, Nguyệt tỏ ra là một người lanh lợi, trong đầu cô luôn luôn suy nghĩ để bằng mọi cách trụ vững tại đất Thủ đô với một tương lai giàu có và địa vị cao.

Đoạn clip bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội sau 17 năm phát sóng.

Mặc dù bộ phim phản ánh cuộc sống, con người từ những năm 2000 nhưng nhiều khán giả trẻ 9x, thậm chí 10x chưa từng xem bộ phim này trước đây vẫn cảm thấy có những chi tiết rất gần gũi với cuộc sống của các bạn hiện thời.

Đặc biệt, những trích đoạn diễn xuất của “bậc thầy thảo mai” là Nguyệt đã tạo ra một sự thích thú lớn tới khán giả trẻ. Trong đó phải kể đến trình độ yêu đương đạt đến “thượng thừa” của cô gái này. Từ thả thính, diễn sâu cho đến hàng loạt chiêu trò ranh ma khác,… đều khiến khán giả nhiều phen “hết hồn”.

Quả không oan ức khi nói Nguyệt “trở mặt như trở bàn tay”.

Với Nguyệt, tình yêu là không phân biệt già hay trẻ, chỉ cần người đó giàu là được. Nguyệt sẵn sàng tán tỉnh anh người yêu của cô bạn thân, một nam thanh niên chẳng hề bận tâm tới mình, thậm chí là cả “anh già” đáng tuổi cha chú,… chỉ cần cô thích, cô sẽ luôn tìm cách để tiếp cận.

Mặc dù “thả thính” nhiều người nhưng Nguyệt rất khôn khéo, cô luôn tỏ ra mình là một người văn minh, thanh lịch, một nữ sinh gia giáo và luôn biết làm giá.

Ngoài trình độ “thả thính” bậc thầy, Nguyệt còn khiến khán giả trố mắt ngạc nhiên bởi những chiêu thức đá gã người yêu vốn đã hết giá trị lợi dụng cùng những lời nói dối trắng trợn đến đáng sợ.

Với Nguyệt, tình yêu không phân biệt già trẻ, chỉ cần người đó giàu có, dù đáng tuổi “chú” cô vẫn sẵn sàng ngã vào lòng.

Với tính cách có phần ranh ma, “lật mặt” nhanh như trở bàn tay, cô từng là nhân vật bị ghét nhất trong phim. Tuy nhiên, sau 17 năm, giờ đây cô lại chính là nhân vật tạo ra rất nhiều tiếng cười cho khán giả.

Nhiều người tỏ ra khâm phục biên kịch của bộ phim vì từ thời “xa lắc” ấy nhưng đã nghĩ ra được những tình huống táo bạo và hài hước đến không ngờ. Hiện tại, những clip ngắn về cuộc sống của cô sinh viên Nguyệt vẫn đang được chia sẻ rầm rộ trên các trang mạng xã hội.

Trình độ nói chuyện với mẹ người yêu của Nguyệt khiến nhiều người bái phục.

Tuy nhiên, sau thành công của “Phía trước là bầu trời”, Hà Hương không tiến xa hơn vào giới showbiz, trái lại, cô lại quyết định rút lui để quay về với đam mê múa.

Sau khi bộ phim bất ngờ gây sốt trở lại trên mạng xã hội, rất nhiều cư dân mạng cũng nhanh chóng tìm ra trang cá nhân của Hà Hương và dành nhiều lời khen cho nhan sắc hiện tại của cô.

Hiện tại, Hà Hương đang rất hạnh phúc với công việc nhân viên văn phòng cùng tổ ấm nhỏ của mình. Trên Facebook cá nhân, cô cũng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đời thường bên gia đình nhỏ của mình.

Múa là niềm đam mê của nữ sinh Nguyệt năm nào.

Hà Hương đang có một cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên gia đình nhỏ.

Sau 17 năm, khán giả vẫn dành nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc của Hà Hương.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất