Sao & Đời Sống

Đẳng cấp Huyền Baby là đây: Cho con bú, nhưng vẫn sang chảnh tuyệt đối!

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Đúng nghĩa là ''hot girl bỉm sữa'' hấp dẫn nhất Mạng xã hội!

Trong số lứa hot girl đời đầu, thì chắc chắn Huyền Baby chính là cái tên vẫn giữ được sức hút nhất. Cứ mỗi khi cô nàng xuất hiện, Huyền Baby lại khiến cư dân mạng phải trầm trồ về vẻ đẹp và sự sang chảnh của mình. Và mới đây, hot girl này đã hạ sinh hoàng tử thứ 2 vào ngày 15/9.

Trong lúc cư dân mạng nóng lòng được chiêm ngưỡng chân dung của em bé thứ hai, mới đây, Huyền Baby đã tái xuất với hình ảnh đang cho em bé bú mẹ chỉ sau gần 2 tuần ”vượt cạn”'. Dù vậy, bà mẹ mới sinh con này vẫn toát lên vẻ sexy, sang chảnh như mọi khi.

Hình ảnh mới nhất của Huyền Baby sau khi hạ sinh em bé thứ hai

Có thể nói, dù là làm mẹ hoặc làm hot girl, hay doanh nhân, Huyền Baby vẫn khiến người ta phải trầm trồ về sự đầu tư vào ngoại hình. Cô quan niệm vẫn là một mẹ bỉm sữa như bình thường, chỉ khác là vừa chăm con, nhưng cũng không quên chăm sóc cho mình.

Vẻ đẹp sang chảnh không thể rời mắt của Huyền Baby

Ai nói đây là mẹ bỉm sữa 2 con chứ?

”Lúc bầu chả ngại gì xấu, giày cao gót cất đi, đồ đẹp không mặc đến. Đi ra đường cứ kiểu bị gần mặt đất vì trước đó khi nào cũng đi guốc. Lúc sinh em bé chả ngại gì thức khuya dạy sớm, chỉ lo con có ăn ngoan không, có sữa mẹ cho con không thôi. Cả nguồn sống bỗng chốc thu bé lại vừa bằng một em bé rồi. Có thể bạn nhìn thấy tôi chỉn chu qua mỗi bức hình sau đó nhưng tôi cũng là một bà mẹ bỉm sữa chính hiệu. Chăm sóc tốt cho con và chăm sóc đẹp cho mình như một bỉm sữa thời hiện đại nhé” - cựu hot girl viết trên trang cá nhân.

Cô rất chú tâm nuôi con bằng sữa mẹ

Nhưng sang chảnh là thế, Huyền Baby vẫn quyết tâm nuôi con bằng sữa mẹ. Đây chính là điều khiến không ít người phải ngưỡng mộ, vì đa phần người nổi tiếng không ưa chuộng hình thức này.

Trước lúc ”vỡ chum”, cô vẫn sở hữu nhan sắc thật đáng ganh tỵ

Hiện tại, con gái đầu của Huyền Baby đã được 4 tuổi. Chắc chắn, sự ra đời của con trai thứ 2 sẽ khiến cuộc sống của cô hoàn hảo hơn nữa.

Hãy xem 1 số hình ảnh khác của Huyền Baby trong thời gian mang bầu em bé thứ 2 dưới đây.

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất