Sao & Đời Sống

Đăng ảnh thời thiếu nữ mộc mạc, vợ BTV Quang Minh gây bất ngờ về nhan sắc

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Mới đây, vợ BTV Quang Minh đã đăng tải những hình ảnh thời chưa kết hôn và nhận được 'cơn mua lời khen' từ cộng đồng mạng.

Thời gian gần đây, Linh Lê - vợ BTV Quang Minh bất ngờ chia sẻ hình ảnh con trai đầu lòng lên mạng xã hội. Thêm vào đó, nhiều người cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với vợ Quang Minh bởi vóc dáng thon gọn sau sinh của cô.

Con trai đầu lòng của BTV Quang Minh

Vợ BTV Quang Minh sau khi sinh vẫn giữ được vóc dáng thon gọn

Chưa dừng lại ở đó, trên trang cá nhân, Linh Lê đã tiếp tục đăng tải những bức ảnh thời chưa kết hôn của mình. Có thể thấy, vợ Quang Minh đẹp theo kiểu nhẹ nhàng, nữ tính và mộc mạc. Mái tóc đen dài, sống mũi cao cùng khuôn mặt đầy đặng của cô dễ chiếm được cảm tình từ người đối diện.

Nhan sắc thời thiếu nữ của vợ BTV Quang Minh

Trước đây, vợ chồng Quang Minh vốn rất kín tiếng trong chuyện đời tư. Hiếm khi nào người ta thấy anh và vợ mình cập nhật trạng thái hay ảnh lên mạng xã hội. Tuy nhiên, gần đây, có lẽ vì quá hạnh phúc khi sinh con đầu lòng nên Linh Lê đã “chăm” đăng ảnh lên trang cá nhân hơn thường lệ.

Được biết, vợ BTV Quang Minh tên thật là Nguyễn Huyền Linh, sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống về văn chương. Cô từng đạt nhiều giải thưởng dành cho thơ ca và truyện ngắn trong cuộc thi viết do Hội văn nghệ thiếu nhi thành phố Đà Nẵng. Linh Lê cũng từng xuất bản một vài cuốn sách và nhận được sự yêu quý từ độc giả.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất