Sao & Đời Sống

Đăng hình khoe lưng trần gợi cảm, Linh Ka khiến dân tình 'tá hỏa' vì vị trí đứng chụp ảnh dễ hiểu nhầm

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Linh Ka đăng hình khoe lưng trần gợi cảm nhưng cư dân mạng lại "hú hồn" vì vị trí đứng chụp ảnh nhìn như... ngoài ban công.

Linh Ka (tên thật là Chu Diệu Linh) sinh năm 2002, là một trong những gương mặt hotteen đình đám mạng xã hội. 10X nhận được rất nhiều sự chú ý của dân mạng với những phát ngôn gây sốc và gu thời trang “già dặn”, không phù hợp với lứa tuổi.

Vừa qua, Linh Ka lại tiếp tục “chơi lớn” khi đăng bức hình khoe lưng trần gợi cảm trên trang cá nhân. Có thể thấy, dù không có chiều cao ấn tượng nhưng cô nàng lại sở hữu thân hình cân đối với tỉ lệ cơ thể rất lý tưởng. Vì vậy, chỉ sau ít giờ đăng tải, hình ảnh của 10X đã nhận về hơn 16.000 lượt yêu thích và hàng trăm bình luận.

Cô nàng 18 tuổi đã không ngại post tấm hình khoe lưng trần gợi cảm trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, bức hình của Linh Ka lại bất ngờ trở thành “tâm điểm” bàn tán của dân mạng. Rất nhiều bình luận cho rằng “Linh đứng ngoài ban công à” chỉ vì góc chụp gây hiểu lầm. Ngay sau đó, 10X đã lập tức vào phủ nhận, khẳng định đó chính là cửa sổ trong phòng tắm hướng ra ngoài và có không gian trên cao nên sẽ không bị ai nhìn thấy.

Bài viết của Linh Ka đã nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự quan tâm của dân tình.

Được biết, đây cũng là lần đầu tiên mà Linh Ka đăng một chiếc ảnh táo bạo như vậy lên mạng xã hội. Trước đó, 10X thường chỉ diện áo trễ nãi và ưu tiên những item bó sát mà thôi.

Cô nàng vẫn thường thích khoe dáng trong những bộ trang phục gợi cảm.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất