Sao & Đời Sống

Đăng ảnh dự đám cưới, nhan sắc hai cô con gái của MC Quyền Linh chiếm 'spotlight' giữa dàn khách mời

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Hai cô con gái của MC Quyền Linh khiến dân tình xuýt xoa bởi nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ trong bức ảnh dự đám cưới người thân.

Quyền Linh là nam MC được khán giả ngưỡng mộ không chỉ bởi sự nghiệp thành công mà còn vì cuộc sống gia đình đầm ấm, viên mãn bên vợ và 2 con gái xinh đẹp. Trong đó, cô em Hạt Dẻ giữ nét hồn nhiên đáng yêu còn cô chị Lọ Lem lại sở hữu gương mặt sắc sảo, khả ái và chiều cao nổi trội.

Mới đây, vợ MC Quyền Linh vừa gây bất ngờ khi đăng tải khoảnh khắc hai cô con gái đi dự đám cưới người thân trên trang cá nhân. Trong ảnh, Lọ Lem và Hạt Dẻ đều mặc váy màu trắng và quan trọng hơn là thần thái rất tỏa sáng, rạng rỡ.

Thậm chí trong một khung hình đó, nhiều người sẽ dành sự chú ý cho hai bé hơn cả cô dâu nữa.

Sinh ra trong gia đình giàu có nhưng hai chị em lại khiêm tốn, tình cảm và biết quan tâm đến mọi người xung quanh. Các bé không dùng hàng hiệu mà chỉ mặc đồ bình dân. Tuy vậy, những bức hình chụp hai cô công chúa nhà MC Quyền Linh vẫn rất đẹp theo cách rất riêng.

Được biết, Lọ Lem được mẹ khen là trưởng thành hơn tuổi, luôn bảo vệ, chăm sóc cho em gái nhỏ. Con gái lớn Quyền Linh muốn trở thành một nhà thiết kế thời trang và tham gia hoạt động kinh doanh giống mẹ.

Vợ chồng nam MC ít khi nuông chiều con. Thay vì mua những món đồ đắt tiền, Quyền Linh ưu tiên chọn những món hữu ích, giá cả hợp lý để dạy con quý trọng đồng tiền. Trong nhà, hai chị em sẽ được bố mẹ phân công làm việc việc nhà, gấp chăn màn, tưới cây… sau đó sẽ được trả lương. Với số tiền đó, bố mẹ sẽ không can dự đến và để con thoải mái sử dụng cho việc mua sách và món đồ mình thích.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất