Sao & Đời Sống

Dàn xe đầu kéo 'khủng' đi rước dâu gây náo loạn Hải Phòng

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Buổi rước dâu cực kỳ hoành tráng tại Hải Phòng thu hút rất đông sự chú ý của người đi đường.

Nhắc đến đám cưới rước dâu, người ta thường nghĩ ngay đến những chiếc xe mui trần siêu sang hoặc thậm chí là dàn xe đua hoành tráng. Ít ai lại nghĩ đến các thể loại xe cứu hộ, xe cẩu, máy xúc, xe ngựa kéo… lại được trưng dụng để thực hiện công việc này.

Nhưng không có chuyện gì là không thể, điển hình là đám cưới mới nhất được ghi nhận tại Hải Phòng vào ngày 10/10 dưới đây. Chú rể đã huy động cả lực lượng 9 chiếc “siêu xe đầu kéo” đến rước cô dâu của mình trong ngày vui cưới.

Chưa vội bàn đến giá trị nhưng chắc chắn, đây là một trong những buổi rước dâu hoàng tráng nhất về kích thước từ trước đến nay tại nước ta.

Xe đầu kéo được trang trí hoa cưới, nơ và ruy băng đỏ trông cực đáng yêu. Được biết, trị giá của dàn xe này lên đến 10 tỷ đồng (Ảnh: Linh Chi)

Buổi rước dâu bằng phương tiện độc đáo này thu hút rất đông sự chú ý của người dân đi đường hiếu kỳ. Dàn xe đi đến đâu khiến mọi người ngoái nhìn đến đó. Nhiều người còn thích thú dùng điện thoại ghi lại hình ảnh buổi rước dâu có “1-0-2” đảm bảo không giống ai.

Được biết, cặp đôi trong đám ăn hỏi là Đức Trung và Nguyễn Huyền My. Theo lời chia sẻ của cô dâu, gia đình chồng của cô kinh doanh vận tải và hiện đang sở hữu khoảng 200 chiếc xe đầu kéo. Thế nên, cả hai quyết định sử dụng phương tiện “cây nhà lá vườn” để tiết kiệm chi phí cũng như gây ấn tượng hơn.

Thế nhưng đây không phải là lần đầu tiên các phương tiện vận tải có kích thước “khủng” này được trưng dụng để đưa sính lễ đến nhà gái. Trước đó, cũng tại Việt Nam, không ít nhà trai sáng tạo sử dụng xe kéo cứu hộ, máy xúc hoặc hoài cổ bằng xe ngựa lên đường đến nhà gái.

Dàn 20 máy xúc siêu khủng nối đuôi nhau lên đường đi rước dâu tại Sơn La.

Chú rể khác nhờ ông chủ cho mượn 10 chiếc xe cẩu để tạo bất ngờ cho vợ sắp cưới trong ngày rước dâu.

Buổi rước dâu bằng xe ngựa đúng phong cách dân dã.

Hay như chú rể tại Bắc Giang này đầu tư cả dàn xe cẩu đầu tư cả dàn xe cẩu đi cưới vợ.

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất