Sao & Đời Sống

Dân tình 'thi nhau' chúc mừng Duy Mạnh lên chức bố khi Quỳnh Anh lộ vòng hai lùm xùm sau 3 tháng kết hôn

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Quỳnh Anh - bà xã Duy Mạnh vướng nghi vấn mang thai con đầu lòng khi lộ vòng 2 bất thường.

Duy Mạnh - Quỳnh Anh là một trong những cặp đôi đẹp trong giới cầu thủ. Sau gần 4 năm yêu nhau, cả hai đã chính thức tổ chức đám cưới “siêu khủng” vào tháng 2 vừa qua trong sự chúc phúc của đông đảo bạn bè và người hâm mộ. Hiện tại, dù đã về chung một nhà nhưng cuộc sống của Duy Mạnh và Quỳnh Anh vẫn thu hút rất nhiều sự quan tâm của dư luận.

Mới đây, trên trang cá nhân, Duy Mạnh gây chú ý khi đăng tải bức ảnh sánh đôi bên bà xã sau thời gian “vắng bóng” cùng caption ngọt ngào: “Lâu lắm mới cho đệ tử béo lên sóng”. Chỉ sau ít phút đăng tải, bài viết đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía dân mạng. Bên cạnh sự chúc mừng, ngưỡng mộ đến hạnh phúc cặp đôi, người hâm mộ cũng rất bất ngờ khi phát hiện ra vòng 2 lớn bất thường và gương mặt tròn trĩnh hơn trước của Quỳnh Anh.

Có thể thấy, dù diện váy suông nhưng phần bụng của bà xã Duy Mạnh có phần khá lớn.

Vì vậy, ngay dưới phần phần bình luận, nhiều dân mạng cho rằng bà xã Duy Mạnh đã có tin vui. Dù không biết “thực hư” ra sao nhưng người hâm mộ vẫn thích thú chúc mừng:

- “Chắc bạn Quỳnh Anh bầu to rồi nè, chúc mừng các bạn nha”

- “Chị Quỳnh Anh có em bé đúng không ạ?” 

- “Bạn ấy nhìn như có bầu vậy. Xin chúc mừng”

- “Duy Mạnh lên chức bố rồi thì phải, chúc mừng gia đình nhé!”.

Trước đó, Quỳnh Anh từng vướng tin đồn mang thai khi khoe mua được hai đôi dép bệt lúc đi siêu thị. Bên cạnh đó, cô nàng cũng từng đăng tải khoảnh khắc được ông xã Duy Mạnh pha sữa cùng caption ngọt ngào:“Chăm vợ không?”. Tuy nhiên, trước những đồn đoán của dân mạng, hiên tại Duy Mạnh và Quỳnh Anh vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất