Sao & Đời Sống

Dân tình thi nhau 'réo tên' Hàn Hằng sau khi chiêm ngưỡng bức vẽ còn dang dở của Huyme trong Vlog mới

khánh vy
Chia sẻ

Huyme tự họa chính mình và người con gái trong bức vẽ được đồn đoán là 'hotgirl tạp hóa' Hàn Hằng.

Huyme và hotgirl Hàn Hàng đã dính tin đồn yêu đương ngay sau khi chàng Vlogger chia tay bạn gái lâu năm Trúc Anh vào năm ngoái. Nhiều sự đồn đoán về cuộc tình đẹp của Huyme đổ vỡ là do sự “chen chân” của “người thứ ba” nên Huyme và Hàn Hằng đã hứng chịu không ít “gạch đá” của dư luận vào thời điểm ấy.

Ngay sau đó, “hotgirl tạp hoá” Hàn Hằng đã công khai hẹn hò với rich kid Trung Japan vào tháng 10/2019 để “đập tan” tin đồn trên. Nhưng trong khoảng thời gian gần đây, Hàn Hằng và rich kid Trung Japan có vẻ như đã “đường ai nấy đi” dựa trên suy đoán từ dòng trạng thái “Không yêu ai” được “hotgirl tạp hóa” chia sẻ gần đây.

Hotgirl Hàn Hằng

Mới đây, mối quan hệ giữa Huyme và Hàn Hằng lại được dân tình réo lên một lần nữa sau khi chiêm ngưỡng bức tranh dang dở do chính tay Huyme vẽ.

Trong Vlog mới nhất được đăng tải trên kênh YouTube của mình, có cảnh anh chàng đang vẽ tranh, điều đáng nói ở đây là nhân vật nữ chính trong bức họa có nhiều nét rất giống với “hotgirl tạp hóa” Hàn Hằng. Điểm này được dân tình soi ra rất nhanh và hiện đang là một đề tài hết sức nóng hổi được đem ra tranh luận.

Không ít người đã đặt ra nghi vấn liệu người con gái trong tranh Huyme vẽ có phải là Hàn Hằng hay không? Câu hỏi này chỉ có chủ nhân bức tranh mới có thể trả lời được. Ấy vậy mà cũng có những người đã khẳng định “chắc như đinh đóng cột” “Là Hàn Hằng đó” khiến cho cư dân mạng càng tin chắc hơn vào sự phỏng đoán của mình.

HÌnh ảnh được cắt từ Vlog của Huyme

Những lời đồn đoán từ phía cư dân mạng:

Cùng chiêm ngưỡng thêm một số tác phẩm của chàng Vlogger đa tài Huyme:

Vlog mới nhất được Huyme đăng tải trên kênh YouTube của mình, có bức vẽ về người con gái rất giống với Hàn Hằng

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Video

HuyMeProductions

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất