Sao & Đời Sống

Dàn nam MC ngoại quốc gây 'sốt' với vẻ điển trai cùng phong thái tự tin trên sóng VTV

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Daniel Shulyndin, Dustin Cheverier và Kyo Jork là những nam MC người ngoại quốc gây 'sốt' với vẻ ngoài điển trai cùng phong thái tự tin, cuốn hút.

Daniel Shulyndin

Đầu năm 2018, Daniel Shulyndin đã trở thành “tâm điểm” trên mạng xã hội khi xuất hiện ở bản tin tiếng Nga của đài VTV4. Anh chàng gây ấn tượng với vẻ ngoài thư sinh, điển trai, cùng phong thái điềm đạm. Loạt ảnh chụp lại màn hình nhanh chóng được lan truyền, thu hút hơn hàng chục nghìn lượt yêu thích và bình luận khen ngợi.

Sở hữu làn da trắng, sóng mũi cao cùng mái tóc gọn gàng, Daneil nhanh chóng “đốn tim” “hội chị em” chỉ sau ánh nhìn đầu tiên. Được biết, anh chàng sinh năm 1996 từng theo học tại trường Phổ thông trung học trực thuộc Đại sứ quán Nga tại Việt Nam.

Daneil sở hữu làn da trắng, sóng mũi cao, mái tóc được vuốt gọn gàng cùng phong thái đĩnh đạc khi dẫn bản tin.

Trên mạng xã hội, Daniel là người khá kín tiếng.

Thời gian sau, anh chàng lại tiếp tục gây chú ý khi không còn đăng tải hình ảnh về công việc MC VTV của mình mà thay vào đó là loạt ảnh quần áo lấm lem bùn đất, mồ hôi nhễ nhại với công việc nhà nông. Theo đó, Daniel cho biết đã nghỉ làm ở VTV4 từ giữa tháng 3/2018. Hiện, 9X đang làm việc tại một trang trại nuôi đà điểu cùng với bạn tại Ninh Tân, Khánh Hòa.

Dustin Cheverier

Dustin Cheverier, sinh năm 1988 tại California (Mỹ) là gương mặt MC quen thuộc trong chương trình The Debaters, Follow Us của kênh truyền hình VTV7. Không chỉ ghi điểm bởi biểu cảm tự nhiên và sự hoạt ngôn, anh chàng còn sở hữu ngoại hình “cực phẩm”, cơ bụng 6 múi và đặc biệt là chiều cao khủng 1m91.

Chàng MC ngoại quốc được khán giả yêu mến khi có cách nói chuyện hóm hỉnh cùng vẻ ngoài điển trai, thân hình chuẩn người mẫu.

Trước khi được biết đến với vai trò MC, Dustin từng làm công việc giảng dạy tiếng Anh tại Nha Trang và Sài Gòn. Sau một vài bức ảnh chụp lén của học viên, anh chàng 8X nổi tiếng trên mạng với biệt danh “thầy giáo soái ca”. Trang cá nhân của Dustin hiện thu hút gần 30.000 lượt theo dõi.

Tại đây, anh chia sẻ nhiều hình ảnh thú vị trong cuộc sống thường ngày và nhận được lượng tương tác cao từ dân mạng.

Hiện tại ngoài việc dẫn dắt tiếng Anh cho Đài truyền hình Việt Nam, nam MC 8X còn đang là một vlogger sở hữu tài khoản có hơn 300 nghìn người theo dõi, chuyên khám phá về ẩm thực, du lịch ở Việt Nam và nhiều nước trên thế giới.

Kyo Jork

Kyo Jork sinh năm 1985 tại Mỹ, là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt Nam dưới vai trò ca sĩ và từng xuất hiện trong chương trình Gương mặt thân quen. Sau thời gian hoạt động ca hát, 8X quyết định thử sức trong lĩnh vực MC của các chương trình như: Đồ Rê Mí 2013, Thay lời muốn nói.

Kyo Jork luôn biết cách khuấy động không khí trường quay bằng cách nói chuyện khéo léo mà vẫn gây được được thiện cảm với khán giả.

Bên cạnh sự hài hước và biểu cảm tự nhiên của một MC, anh chàng sinh năm 1985 còn gây ấn tượng với gương mặt điển trai chuẩn “soái ca”. Có thể thấy, Kyo Jork sở hữu chiều cao nổi bật, làn da trắng và nụ cười cực duyên “đốn tim” dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất