Sao & Đời Sống

Dân mạng ráo riết truy tìm info cô gái xinh đẹp nổi bần bật khi đi cổ vũ đội tuyển Việt Nam trong trận gặp Thái Lan

Linh Chi
Chia sẻ

Cô gái xinh đẹp trên khán đài cổ vũ đội tuyển Việt Nam đã vô tình lọt ống kính, thu hút sự chú ý của người xem và được cư dân mạng truy lung info ráo riết.

Trận đấu giữa đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Thái Lan diễn ra tối nay (26/3) với chiến thắng vinh quang khiến không khí khắp mọi nơi như vỡ òa trong vui mừng, tiếng hò reo cổ vũ dành cho các chàng trai áo đỏ. Và như thường lệ, dường như đã trở thành “đặc sản” của mỗi trận thi đấu, hình ảnh của những cô gái xinh đẹp trên khán đài cổ vũ đội tuyển luôn là điều khiến nhiều người mong đợi.

Bên cạnh những đường bóng “thần sầu” đem lại chiến thắng với tỉ số 4 - 0 và không khí vui mừng khắp cả khán đài, phải kể đến cô gái xinh đẹp lọt vào ống kính gây sự chú ý của nhiều người theo dõi.

Xuất hiện thoáng qua bên cạnh những khán giả khác theo dõi trận đấu, nhưng điều khiến nhiều người chú ý là khuôn mặt xinh đẹp nổi bật của cô gái.

Cô gái xinh đẹp lọt vào ống kính thu hút sự chú ý của nhiều người

Ngay lập tức hình ảnh của cô gái này đã xuất hiện trên các trang mạng xã hội và nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng.

“Xinh quá! Đúng là chăm xem bóng đá sẽ thấy nhiều cô gái xinh mà”.

“Xinh như hot girl vậy! Anh camera đúng là không bao giờ gây thất vọng”.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất