Sao & Đời Sống

Hot girl bán vé xem phim tham gia 'Bạn muốn hẹn hò', dân mạng tranh cãi dữ dội

TMCTV
Chia sẻ

''Là con út nhưng lại thích nấu ăn, thích đi shopping để mua đồ gia dụng cho gia đình. Muốn quen bạn trai đang sống ở Sài Gòn để có thể có động lực xuống lại Sài Gòn'' - lời giới thiệu về cô nàng đang gây sốt.

Mới đây, trên fanpage của “Bạn muốn hẹn hò”, hình ảnh của cô gái được cho là nhân vật tập tiếp theo (dự kiến phát sóng trên HTV7 vào ngày 8-9/10) khiến khán giả ngỡ ngàng bởi vẻ ngoài trẻ trung và xinh đẹp. Sự xuất hiện của cô nàng đã tạo ra những làn sóng tranh cãi dữ dội của cộng đồng mạng.

Bức ảnh được đăng lên fanpage Bạn muốn hẹn hò.

Chương trình đã giới thiệu về nhân vật này như sau:

”Ái Thi, nhân viên soát vé rạp chiếu phim tại Buôn Ma Thuột. Thi có ngoại hình xinh xắn, dễ thương, nói chuyện rất khéo léo, tự tin. Tính cách còn hơi trẻ con và khá teen.

Là con út nhưng lại thích nấu ăn, thích đi shopping để mua đồ gia dụng cho gia đình. Muốn quen bạn trai đang sống ở Sài Gòn để có thể có động lực xuống lại Sài Gòn”

Hình ảnh cô gái đáng yêu, trẻ trung với nước da trắng mượt, đôi môi đỏ hồng và nụ cười toả nắng đã thu hút người đọc ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Chỉ trong vài tiếng đồng hồ sau khi những hình ảnh của Ái Thi đã được đăng tải, bài viết về cô nàng đã thu hút gần 9 ngàn lượt like và hàng ngàn bình luận.

Có những bình luận không tiếc lời ca ngợi cô nàng. “Bạn gái này dễ thương quá, bạn này lên sóng chắc chắn sẽ kiếm được nửa của mình…”, nickname VN chia sẻ. Có bạn muốn tỏ ý làm quen, “Một ngày nào đó bạn có ghé Sài Gòn. Hi vọng được ngồi xuống uống ly cafe với bạn” từ nickname CNB.

Tuy nhiên, cũng không ít những lời chỉ trích giành cho hotgirl được thốt ra. “Mấy cô gái này đến đây chủ yếu để làm màu, gây chú ý thôi chứ đẹp thế mà ế nỗi gì. Thiết nghĩ, chương trình nên tạo cơ hội cho những người quá lứa hoặc từng đổ vỡ hôn nhân thì thiết thực hơn”, một nick name góp ý. Hay “Anh nào muốn quen em thì phải xác định là tiểu đại gia. Có nhà riêng, không có gì ngoài điều kiện, không sống cùng gia đình và đặc biệt yếu tố shopping là yếu tố hàng đầu chi phối” là bình luận từ bạn TC.

Riêng với Ái Thi, trước những bình luận trái chiều, ngay trên chính trang facebook của cô mới đây đã đăng tải những lời chia sẻ:

“Nhiều bạn inbox hỏi mình có buồn không khi nhận được những comment tiêu cực, xỉa xói, ném đá trên chương trình “Bạn muốn hẹn hò”?

Trước hết, mình muốn gửi lời cảm ơn đến mọi người vì đã quan tâm và gửi lời động viên đến mình nhưng mình xin trả lời luôn là mình Không Buồn ạ!

Vì đầu tiên là mình không có thời gian ngồi đọc hết những comment của mấy bạn, hầu như là do bạn bè mình nói lại mình mới biết. Thứ hai là tính mình xưa giờ người khác khen thì mình để trong lòng, còn chê hay chửi thì mình coi như lọt từ tai này qua tai kia, mình không nghe không thấy không biết gì hết ạ!

Còn về phần mà báo chí viết mình phát ngôn khiến 500 anh em quay lưng gì đấy thì mình nghĩ các bạn nên đợi đến khi nào tập của mình phát sóng thì hãy lên tiếng, còn bây giờ xin đừng bàn tán gì nữa ạ!!!! Cảm ơn!”

Hiện tại, dân tình đang rất hào hứng trông đợi tập Bạn muốn hẹn hò sắp tới đây, để xem Ái Thi có tìm được một nửa của mình không. Cùng xem thêm một số hình ảnh xinh đẹp khác của cô nàng này nhé.

Chia sẻ

Bài viết

TMCTV

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất