Sao & Đời Sống

Cư dân mạng đồng lòng tạo trend 'Tôi là', quyết tâm đánh tan đại dịch COVID-19

khánh vy
Chia sẻ

Cư dân mạng đồng lòng hưởng ứng trend 'Tôi là…' để tuyên truyền, nâng cao ý thức cộng đồng trước sự hoành hành của đại dịch COVID-19.

Đại dịch COVID-19 hay còn được biết đến là dịch viêm phổi truyền nhiễm bắt đầu bùng phát từ cuối tháng 12/2019 tại thành phố Vũ Hán thuộc tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc và đang lây lan một cách nhanh chóng trên diện rộng. Tính đến thời điểm hiện tại đã có hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ xác nhận có người nhiễm COVID-19. Việt Nam cũng nằm trong số đó.

Để đẩy lùi dịch bệnh, một trong những yếu tố quan trọng nhất bên cạnh các chính sách phù hợp và cấp thiết từ phía Chính phủ thì người dân cũng phải tự nâng cao ý thức bản thân, chấp hành nghiêm chỉnh các quy định được đề ra.

Mới đây, cộng đồng mạng từ già tới trẻ đã đua nhau “bắt trend” có tên gọi “Tôi là…” để chung tay nâng cao ý thức phòng chống dịch bệnh của bản thân nói riêng và cộng đồng nói chung. Để thực hiện được điều này cũng rất đơn giản. Chỉ cần một tấm biển với dòng chữ “Tôi là…” kèm với tên của mình và một lời tuyên truyền thật ý nghĩa và hài hước sao cho vần với tên, chụp lại đăng tải lên mạng xã hội. Chỉ cần một hành động nho nhỏ vậy thôi là chúng ta cũng đã chung tay, cùng nhau tuyên truyền đẩy lùi đại dịch viêm phổi chết người này rồi.

Vì sự ý nghĩa và thú vị rất riêng mà “hot trend” “Tôi là…” đã nhanh chóng được cư dân mạng hưởng ứng và phủ sóng rộng khắp trên mạng xã hội. Đặc biệt là nó không hề giới hạn độ tuổi giới tính và khả năng thực hiện. Từ già đến trẻ, từ gái đến trai, ai ai cũng có thể thực hiện được.

Không ít cộng đồng mạng đã bày tỏ thái độ tán đồng và nhanh chóng hưởng ứng, “bắt theo trend” ngay lập tức.

Mọi người đều đang đồng lòng, chung sức để tạo nên sức mạnh chiến thắng đại dịch. Hãy cùng nhau lan tỏa nguồn sức mạnh tinh thần đáng quý này đến với mọi nhà để mau chóng đánh bay COVID-19.

Ghen Cô Vy| NIOEH x K.HƯNG x MIN x ERIK | WASHING HAND SONG | CORONA SONG (Nguồn MIN OFFICIAL)

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất