Sao & Đời Sống

Dân mạng bắt 'trend' thiết kế ảnh tìm phòng trọ xịn sò như poster phim: Từ lãng mạn tới kinh dị, kiểu gì cũng có!

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Sau bức ảnh tìm phòng trọ của chàng trai tên Nguyễn Văn Quyền, dân tình bắt đầu tạo 'trend' và cho ra đời hàng loạt ảnh tương tự với vô vàn ý tưởng độc đáo, mới lạ.

Tìm phòng trọ là câu chuyện muôn thuở của những sinh viên xa nhà, dù vậy nó lại không dễ dàng bởi người thuê luôn muốn nơi ở của mình phải vừa sạch đẹp, vừa thuận tiện lại vừa rẻ. Chính vì vậy, khắp các hội nhóm, mỗi ngày đều có hàng trăm sinh viên đăng bài tìm kiếm một căn phòng ưng ý.

Mới đây, một anh chàng tên Nguyễn Văn Quyền (24 tuổi) đã đăng tải khắp các hội nhóm liên quan đến thuê và cho thuê phòng trọ một bức ảnh với nội dung tìm nơi ở mới. Điều đáng nói, chỉ là tìm phòng trọ thôi nhưng bức hình được chàng trai tự tay thiết kế lung linh không khác gì một poster MV ca nhạc.

Bức ảnh “gây bão” mạng xã hội những ngày qua

Bức ảnh nhanh chóng nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng vì độ sáng tạo, khéo tay của Văn Quyền. Sau đó, dân tình bắt đầu tạo “trend” và cho ra đời hàng loạt bức ảnh tìm phòng trọ với vô vàn ý tưởng độc đáo, mới lạ.

Từ lãng mạn, thơ mộng tựa một MV nhạc ballad cho đến rùng rợn, ma quái như những poster phim kinh dị, ý tưởng nào cũng khiến người xem ngạc nhiên, trầm trồ vì tính sáng tạo, hài hước của người thiết kế.

Đặc biệt, dù chỉ “bắt trend” cho vui nhưng cư dân mạng lại cực có tâm. Mỗi bức ảnh tìm phòng trọ đều được thiết kế chỉn chu khi chứa đầy đủ những yêu cầu về thời gian, mức giá, khu vực cần thuê…

Chưa dừng lại ở đó, nhân cơn sốt này, nhiều chủ nhà trọ cũng thiết kế poster để quảng bá phòng trọ của mình. Những thông tin về phòng trọ cho thuê như giá phòng, tiền điện, tiền nước, số điện thoại liên hệ… đều được công khai rõ ràng trên tấm poster giúp những người có nhu cầu dễ dàng cân nhắc.

Đến nay, trào lưu thiết kế và đăng ảnh tìm nhà trọ vẫn đang được lan truyền mạnh mẽ và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo cư dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất