Sao & Đời Sống

Dân mạng bất ngờ ‘khui’ được hình ảnh HLV Park Hang-seo thời trẻ, rồi rần rần bảo nhau sao giống Trường Híp đến vậy

Long Anh (Tổng hợp)
Chia sẻ

"Ngài ngủ gật" hồi trẻ không đeo kính nhưng đôi mắt 1 mí đặc trưng khiến dân tình nhận ra ngay lập tức. Thế nhưng điều khiến dân mạng chú ý hơn hết bởi nhận xét Xuân Trường lại có rất nhiều nét giống thầy thời trẻ.

Dù các cầu thủ U23 Việt Nam vừa kết thúc kỳ Asiad trở về quê hương, những người hùng của đội bóng nước nhà và nhà cầm quân người Hàn Quốc Park Hang- seo vẫn đặc biệt được dân mạng và người hâm mộ quan tâm.

Lúc này, nhiều người đã vô tình “khai quật” được một vài tấm ảnh cũ của HLV trưởng Park Hang-seo. Những bức ảnh sau khi được đăng tải công khai khiến mọi người vô cùng thích thú.

Hình ảnh thời trẻ của Park Hang-seo.

Những bức hình đen trắng từ thời HLV Park mặc quần đùi áo số trên sân quả thực rất hiếm hoi. Đến các học trò của ông Park cũng chưa được trông thấy vị thầy ngủ gật hồi còn thanh niên sôi nổi bao giờ.

Tuy nhiên, điều thú vị nhất không phải là đôi mắt hay mái tóc của “ngài ngủ gật” mà phát hiện thầy Park ngày trẻ trông khá giống cầu thủ mắt híp Lương Xuân Trường mới là điều được nhiều người quan tâm hơn cả.

Dân mạng thích thú với hình ảnh so sánh sự giống nhau của 2 thầy trò đội tuyển U23 Việt Nam,Dường như đây cũng là lần đầu tiên, những hình ảnh thời trẻ của ông Park được nhiều người biết đến như vậy.

Được biết, vị HLV đáng kính sinh ngày 4/1/1959, tại huyện Sancheong, tỉnh Gyeongsang Nam, Hàn Quốc. Ông có đam mê và tài năng bóng đá từ khi còn rất nhỏ.

Tuy nhiên sau này ông theo học nghiên cứu các loại thảo mộc và sữa tại trường đại học Hangyang, không hề liên quan tới thể thao. Rồi cuối cùng, số phận đã dẫn ông đến đúng con đường tới đam mê sân cỏ.

Thời gian tham gia bóng đá chuyên nghiệp, ông thường mặc chiếc áo số 12 và từng là tiền vệ xuất sắc nhất K.League. Năm 1978, ông được chọn làm người đại diện thanh thiếu niên lứa tuổi U20 tham dự giải bóng đá trẻ châu Á lần thứ 20. Vóc dáng không mấy cao lớn, thể hình khiêm tốn, nhưng ông Park có lối chơi bản lĩnh, thông minh, sử dụng chiến thuật hợp lý. Năm 1981, ông bắt đầu sự nghiệp bóng đá trưởng thành tại Korea First Bank, nhưng bị giải thể. Ngay lập tức, ông tham gia nhập ngũ và hoàn thành nghĩa vụ quân sự.

Thầy Park đáng kính của các cầu thủ U23 Việt Nam…

và của nền bóng đá, người hâm mộ nước nhà.

Ông Park Hang- seo chính thức ra mắt vai trò huấn luyện viên trưởng của đội tuyển bóng đá nam và U23 Việt Nam từ ngày 11/10/2017.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất