Sao & Đời Sống

Dân mạng bất bình khi Khải 'Về nhà đi con' không được Bộ VH-TT&DL tặng bằng khen

Quang Ngọc
Chia sẻ

Sự vắng mặt của Trọng Hùng trong danh sách ê-kíp sản xuất phim 'Về nhà đi con' nhận bằng khen từ Bộ VH-TT&DL mới đây đã khiến cộng đồng mạng bức xúc.

Hôm 21/8, Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL đã ký quyết định tặng bằng khen cho 2 tập thể và 13 cá nhân trong đoàn làm phim Về nhà đi con vì những thành tích đạt được, cùng sự đóng góp về việc xây dựng giá trị đạo đức xã hội, hạnh phúc gia đình lẫn giá trị nghệ thuật của bộ phim cho nền truyền hình nước nhà.

Đoàn phim Về nhà đi con nhận bằng khen từ Bộ VH-TT&DL hôm 21/8.

Tuy nhiên, trong danh sách 13 cá nhân được Bộ VH-TT&DL khen tặng lại vắng mặt diễn viên Trọng Hùng, người đảm nhận vai Khải của phim. Các nghệ sĩ được nhận bằng khen chỉ gồm: NSƯT Nguyễn Danh Dũng - đạo diễn, nghệ sĩ Trần Anh Phương - Đạo diễn hình ảnh, NSƯT Đặng Trọng Tuân - Họa sĩ thiết kế mỹ thuật, NSND Hoàng Dũng, NSND Trung Anh, diễn viên Thu Quỳnh, diễn viên Bảo Thanh, diễn viên Bảo Hân, diễn viên Quốc Trường, diễn viên Thúy Hà, diễn viên Ngân Quỳnh, diễn viên Tuấn Tú, diễn viên Quang Anh. 

Diễn viên Trọng Hùng không có tên trong danh sách nhận bằng khen của Bộ Văn hóa.

Điều này đã khiến những khán giả yêu mến Về nhà đi con tỏ ra thắc mắc bởi hầu hết các vai diễn quan trọng trong phim đều có mặt ở danh sách trên, ngoại trừ nhân vật Khải. Dẫu chưa rõ nguyên do vì sao nhưng không ít người hâm mộ đã thể hiện sự bất bình thay cho diễn viên Trọng Hùng, đồng thời cho rằng quyết định loại anh khỏi danh sách nhận bằng khen là điều không công bằng bởi Khải là một trong những nhân vật chủ chốt góp phần đẩy tình tiết của phim lên cao trào, thu hút sự chú ý với công chúng.

Cộng đồng mạng bức xúc khi nhân vật Khải không được khen tặng.

Trên các trang mạng xã hội, nhiều cư dân mạng đã thẳng thắn nêu quan điểm và bày tỏ sự bức xúc trước quyết định của Bộ VH-TT&DL.
“Được trao bằng khen là một vinh dự của đoàn phim… Nhưng một lỗ hổng to đùng là thiếu anh Khải. Tất cả mọi người được đề cập để trao bằng khen lại không có tên Trọng Hùng. Nếu không có Khải hút người xem từ những tập đầu tiên với hình ảnh một thằng cờ bạc, vũ phu y như những ông chồng (một bộ phận cũng không nhỏ mà cũng không lớn trong xã hội), không có Khải đẩy bi kịch của Huệ lên cao trào thì phim cũng sẽ không bao giờ hoàn hảo được thế này… Không có Trọng Hùng thiếu sót quá”, một khán giả bình luận.

Nhiều ý kiến bất bình, uất ức thay cho diễn viên Trọng Hùng được dân mạng chia sẻ trên mạng xã hội.

Chưa dừng lại ở đó, một số fan của diễn viên Trọng Hùng còn cảm thấy “uất ức” thay cho anh khi viết: “Có lẽ vai Khải hết vai sớm quá nên bị quên, chứ Trọng Hùng đóng rất đạt”; “Uất ức chứ không phải tiếc nữa. Vai diễn xuất sắc như vậy, diễn viên đầu tư nghiêm túc, vậy mà bị bỏ quên. Chắc kiểu mấy người lên danh sách coi sơ sơ mấy tập cuối xong lên danh sách nộp”; “Hay tại anh là nhân vật phản diện của phim nên không được trao bằng khen?”; “Nhân vật phản diện hay nhất cả bộ phim mà bị bỏ sót. Lỗi quá”…

Dù là vai diễn phản diện nhưng có thể nói Trọng Hùng đã diễn xuất tốt, tạo được ấn tượng với khán giả xem phim.

Không riêng Trọng Hùng, diễn viên Phùng Khánh Linh (vai Linh) và Hoàng Anh Vũ (vai Dũng) cũng vắng mặt trong danh sách tặng bằng khen lần này. Đây thật sự là điều đáng tiếc cho các diễn viên bởi những nhân vật mà họ thể hiện đều để lại ấn tượng với khán giả và góp phần tạo nên thành công của bộ phim Về nhà đi con.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất