Sao & Đời Sống

Choáng với dàn khách mời 'khủng' toàn Á hậu, hotgirl tại đám cưới rich kid Claret Giang Lê

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Dù chỉ mới hé lộ một vài gương mặt nhưng những cái tên đình đám sẽ xuất hiện tại đám cưới rich kid Claret Giang Lê khiến khán giả vô cùng trầm trồ.

Sáng 29/9 vừa qua, lễ ăn hỏi của rich kid Claret Giang Lê và bạn trai Thái Bá Nam đã diễn ra tại Hà Nội thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng vì độ sang chảnh ngút ngàn. Những hình ảnh Giang Lê diện áo dài trắng, đeo vàng sánh đôi bên chồng sắp cưới điển trai được dân mạng chú ý và hết sức trông đợi vào một đám cưới đẹp như cổ tích sẽ diễn ra vào ngày 6/10 tới đây.

Dựa vào những thông tin trên mạng xã hội, công chúng đã biết được phần nào danh sách khách mời sẽ có mặt trong hôn lễ của Giang Lê. Và quả đúng như kì vọng, những cái tên này khiến cộng đồng mạng phải trầm trồ kinh ngạc vì độ đẹp, sang chảnh cũng không kém cạnh cô dâu chú rể.

Đầu tiên chính là sự xuất hiện của nàng Á hậu hết sức quen mặt với khán giả - Á hậu Huyền My. Khỏi nói thì ai cũng biết tới độ đẹp và độ giàu của nàng Á hậu này rồi. Cô nàng đã 'nhá hàng sương sương' trên trang cá nhân về sự xuất hiện của mình trong đám cưới tới đây.

Á hậu Huyền My sẽ xuất hiện trong đám cưới Giang Lê vào ngày 6/10 tới đây.

Huyền My chia sẻ thiệp cưới trên story cá nhân cùng lời bình dí dỏm

Nhân vật tiếp theo cũng đình đám không kém chính là nàng hotgirl Vũ Ngọc Châm. Cô nàng vốn là một hotgirl đình đám từng được chú ý qua chương một số chương trình truyền hình và tham gia đóng MV cho các ca sĩ nổi tiếng. Hiện Vũ Ngọc Châm đang sở hữu chuỗi cửa hàng thời trang của riêng mình và vẫn là một cái tên đình đám trên mạng xã hội.

Vũ Ngọc Châm sẽ là cái tên tiếp theo trong dàn khách mời.

Một cái tên nữa cũng không kém phần “chanh sả” chính là nhà thiết kế trẻ tuổi Đặng Thùy Dương. Cô nàng này từng gây sốt mạng xã hội khi tiết lộ cứ mỗi tháng mình sẽ đi du lịch một lần, chi phí lớn nhất cho một chuyến đi có thể là 90 triệu đồng. Mặc dù còn rất trẻ nhưng Thùy Dương đã đặt chân đến 25 quốc gia và có cuộc sống lẫn sự nghiệp được nhiều người ngưỡng mộ.

Thêm một khách mời khủng nữa được hé lộ.

Hôn lễ của Claret Giang Lê và chồng là hotboy cảnh sát Thái Bá Nam sẽ được tổ chức vào ngày 6/10 tới đây. Claret Giang Lê (tên thật Lê Châu Giang, sinh năm 1993) là gương mặt quen thuộc trong các hội nhóm rich kid Việt Nam. Cô nàng được biết đến với vai trò nhà thiết kế thời trang từng có một số show diễn ấn tượng tại tuần lễ thời trang Vietnam International Fashion Week 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất