Sao & Đời Sống

Dàn hotgirl và streamer đình đám hội tụ trong lễ ăn hỏi của 'streamer giàu nhất Việt Nam'

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Đám hỏi của 'streamer giàu nhất Việt Nam' Xemesis và Trang Phạm hội tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong giới YouTuber và hotgirl thế hệ mới như: Bâu, Võ Ngọc Trân... khiến dân tình xuýt xoa.

Ngày 8/11 vừa qua, bên cạnh lễ rước dâu hoành tráng của Ông Cao Thắng và Đông Nhi thì trong giới streamer và YouTuber cũng đồng thời diễn ra đám hỏi của cặp đôi đình đám “streamer giàu nhất Việt Nam” Xemesis và Trang Phạm.

Sau màn cầu hôn cùng những bức ảnh cưới ngọt ngào được hé lộ thì cặp đôi trai tài gái sắc đã tổ chức đám hỏi kín đáo tại tư gia.

Đều là người nổi tiếng trên mạng nên đương nhiên đám hỏi của Xemesis và Trang Phạm cũng quy tụ hàng loạt cái tên đình đám. Phía bạn chú rể phải kể đến “tứ hoàng streamer”, 4 gương mặt vô cùng thân thiết với nhau, thường xuyên chơi chung cũng như xuất hiện trong các sự kiện game hay giải đấu gồm: ViruSs, PewPew, Masew, Độ Mixi.

Dàn bê tráp phía nhà Xemesis

Không kém cạnh nhà trai, “vũ trụ” hotgirl phía nhà gái cũng khiến mọi người phải xuýt xoa. Dàn bê tráp toàn gái xinh với sự góp mặt của Bâu, Võ Ngọc Trân, Wilson Nhật Anh.

Hotgirl Wilson Nhật Anh

Bên cạnh đó, vợ chồng Joyce Phạm - ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa cũng đến chung vui cùng Xemesis và Trang Phạm. Cô nàng hé lộ mối quan hệ thân thiết với cô dâu qua caption “mùi mẫn: “Em gái của chị hạnh phúc nhé. Chị yêu em” .

Dù mang thai nhưng Joyce cũng dành thời gian cùng chồng tham gia lễ ăn hỏi của Trang Phạm

Streamer Misthy chụp ảnh cùng cô dâu

Theo thông tin, Xemesis sẽ tổ chức đám cưới chính thức vào cuối năm sau khi cô dâu đủ 18 tuổi. Anh được xem là streamer giàu nhất Việt Nam khi sở hữu khối tài sản tiền tỷ đáng mơ ước nhờ công việc hiện tại.

Trước đó Trang Phạm cũng lần lượt hé lộ ảnh cưới cùng không gian của đám hỏi khiến nhiều người tò mò. Không biết chi tiết thế nào nhưng dân tình chắc mẩm lễ ăn hỏi của streamer giàu nhất Việt Nam sẽ hoành tráng lắm đây.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất