Sao & Đời Sống

Dàn hotgirl đình đám có mẹ thời trẻ thuộc hàng mỹ nhân, nhan sắc tựa 'minh tinh màn bạc'

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Đều có mẹ sở hữu nhan sắc tựa 'minh tinh màn bạc' thế này bảo sao dàn hotgirl dưới đây lại không xinh đẹp hút hồn và sớm nổi tiếng cho được!

Đỗ Khánh Vân

Khánh Vân sinh năm 1995, đến từ Đắk Lắk là cô gái nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả khi vào vai Trà Long trong phim Mắt biếc. Dù vai thứ chính, 9X vẫn gây ấn tượng nhờ ngoại hình xinh đẹp, nụ cười duyên cùng đôi má lúm đáng yêu. Trước khi xuất hiện trong bộ phim của Victor Vũ, Khánh Vân nổi tiếng trong giới trẻ với biệt danh “hotgirl má lúm”.

Trên mạng xã hội, 9X luôn xuất hiện với hình ảnh yêu đời, trẻ trung và tràn đầy năng lượng.

Ít ai biết rằng, Khánh Vân được thừa hưởng vẻ đẹp đáng yêu, ngây thơ này từ mẹ. Có thể thấy, mẹ nữ diễn viên ngày trẻ sở hữu khuôn mặt thanh tú, đôi mắt to long lanh dịu dàng với sống mũi dọc dừa và nụ cười răng khểnh vô cùng duyên dáng.

Khánh Vân được thừa hưởng nhiều nét đẹp, duyên dáng từ mẹ.

Trước Mắt Biếc, cô nàng đã thử sức trong các vai trò như mẫu ảnh, đóng phim. Hotgirl quê Đắk Lắk từng tham gia trong các sitcom như Sửu nhi, Biệt đội Bitu... Mới đây nhất, Khánh Vân đã xuất hiện trong các MV đình đám như: Là một thằng con trai, Khóc cùng em,…

Cô tốt nghiệp ngành Thiết kế thời trang của trường Quốc tế ADS International Design Art Center.

Huyền Baby

Huyền Baby (tên thật là Đặng Ngọc Huyền, sinh năm 1989) là một trong những hotgirl Việt đời đầu nhận được nhiều sự quan tâm của dân tình. Trên mạng xã hội, cô nàng thường xuyên khoe cuộc sống sang chảnh với “xế hộp” đắt tiền, những bữa ăn xa xỉ, túi xách hàng hiệu cùng chuyến du lịch đẳng cấp.

Bên cạnh đó, Huyền Baby còn gây chú ý khi có gia đình ai nấy đều “sang - xịn - mịn”. Đặc biệt, mẹ của 8X là cô Đặng Thị Kim Hoa dù đã “chạm ngưỡng” U60 nhưng vẫn giữ được vóc dáng cân đối, nhan sắc cùng phong cách thời trang quý phái.

Mẹ Huyền Baby (ngoài cùng bên trái).

Vừa qua, Huyền Baby còn khiến nhiều người ghen tỵ khi chia sẻ hình ảnh trong ngày cưới của mẹ. Có thể thấy, dù kỹ thuật makeup còn đơn sơ và cũng chưa có photoshop nhưng mẹ 9X vẫn vô cùng lộng lẫy.

Đa phần mọi người đều cho rằng Hương Baby được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ. Thậm chí có ý kiến cho rằng, Huyền Baby còn không đẹp bằng mẹ mình ngày xưa.

Từ khi kết hôn, độ hot của 8X vẫn không có dấu hiệu” giảm nhiệt” khi liên tục được ông xã chăm sóc, cưng chiều “như trứng mỏng”. Tuy không còn hoạt động nghệ thuật nhưng Huyền Baby vẫn được truyền thông và công chúng dõi theo bởi cuộc sống hôn nhân viên mãn đáng mơ ước.

Sun HT

Sun HT (tên thật Đoàn Nhật Minh, sinh năm 1993) là hotgirl Hà thành đình đám một thời. Cô là bạn thân của Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn. Ngoài ra, người đẹp còn được chú ý khi công khai hẹn hò với Phở Đặc Biệt vào tháng 6/2016. Tuy nhiên, cả hai đã thông báo chia tay sau hơn 3 năm yêu nhau khiến nhiều người tiếc nuối.

Có thể nói, Sun HT là một trong những hotgirl chăm khoe ảnh mẹ trên trang cá nhân. Cô nàng từng gây “sốt” dân mạng khi đăng tải hình ảnh ngày trước của mẹ. Được biết, mẹ của 9X là cô Tố Loan (sinh năm 1963) từng hoa khôi Nam Định một thời.

Dù không có sự hỗ trợ của công nghệ nhưng cô Tố Loan vẫn xinh đẹp và cuốn hút chẳng kém gì hoa hậu hay minh tinh điện ảnh.

Mẹ con nhà Sun HT thường xuyên diện đồ cặp, đi du lịch và tạo dáng nhí nhảnh bên nhau. Cô Tố Loan được nhận xét là trẻ hơn rất nhiều so với tuổi. Bên cạnh đó, mẹ của Sun HT còn đặc biệt quý mến bạn của con mình và gọi những hotgirl nổi tiếng như Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn là con gái.

Mẹ con Sun Ht diện áo đôi nhảy Ghen Cô Vy cực xịn. Nguồn: FBNV

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất