Sao & Đời Sống

Dân mê du lịch, thích check-in đã follow 3 tài khoản instagram này chưa?

Thu Thủy
Chia sẻ

Những cô nàng blogger nóng bỏng hay anh chàng nhiếp ảnh gia đình đám sẽ khiến người xem mãn nhãn với những tấm ảnh check-in du lịch "đẹp ná thở"!

Murad Osmann

Trong loạt ảnh ấn tượng này, nam nhiếp ảnh gia người Nga đã theo chân người yêu đi đến nhiều địa điểm nổi tiếng trên thế giới, từ đền Taj Mahal cho tới Amazon.

Murad Osmann chính là nhiếp ảnh gia khởi xướng trào lưu chụp ảnh theo chủ đề #followmenow (còn được cộng đồng mạng Việt Nam biết đến với tên gọi “theo em đi khắp thế gian”) từng gây sốt một thời.

Cặp đôi chu du khắp thế giới.

Florence, Italy.

Dubai.

Anh chàng đã đưa người xem tới mọi miền thế giới trên chuyến đi thật gần gũi, thân tình mà trong đó, người bạn gái của anh chính là hướng dẫn viên du lịch đầy lôi cuốn. Điều đặc biệt là trong mỗi bức hình, cô gái ấy luôn nắm tay người đồng hành thân thiết của mình, nhưng không bao giờ quay mặt lại. Bối cảnh của những bức hình lần lượt chuyển từ thủ đô Moscow, Nga tới Venice của Ý và rất nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Mexico.

Taiwan.

Ohhcouture

Tài khoản instagram thu hút hơn triệu người theo dõi này là của Leonie Hanne - một blogger người Đức.

Năm 2014, cô gái trẻ này được tờ tạp chí Đức Textilwirtschaft công nhận là một trong những tài năng hứa hẹn nhất của ngành công nghiệp dệt may. Sau đó, cô nàng đã chớp lấy thời cơ, quyết định từ bỏ công việc của mình để hoàn thành ước mơ được kinh doanh độc lập. Bằng cách lập blog cá nhân với đam mê về thời trang và phong cách sống, trang web cũng như instagram của nữ stylist này đã thu hút hơn triệu lượt follow.

Những chuyến du lịch không điểm dừng.

Khách sạn sang trọng tại Bangkok.

Abu Dhabi.

Leonie hiện đang làm việc với tư cách là một người mẫu, blogger, stylist và quản lý truyền thông của trang web do chính mình sáng lập ohhcouture.com. Nữ blogger từng hợp tác với các nhãn hiệu lớn như Cartier, Bulgari, Tommy Hilfiger, Tory Burch, Lancome và Net-A-Porter. Bằng việc du lịch vòng quanh thế giới, cô gái trẻ đam mê khám phá thường review những trải nghiệm trực quan của mình cho các nhãn hiệu thời trang, làm đẹp và du lịch. Không chỉ thế, nữ blogger còn chia sẻ niềm đam mê về phong cách sống ưa dịch chuyển với những người theo dõi cô trên khắp thế giới.

Milan, Italy.

Santorini.

chloe_t

Chloe Ting là một điển hình tiêu biểu cho những bạn trẻ đam mê thời trang và phong cách sống.

Cô đến từ đất nước nhỏ bé Brunei, có bố mẹ là người Hoa, gốc Đông Nam Á, sau khi đi du học thì sống tại Melbourne, Australia. Trong một thời gian ngắn, Chloe đã tự lập như một blogger thời trang nổi tiếng, và có lượng độc giả từ khắp nơi. Nữ stylist đã dành toàn bộ thời gian cho trang blog của mình và đi khắp thế giới. Song song với đó là làm việc một cách nghiêm túc, gắn bó với các nhãn hiệu trong nhiều chiến dịch khác nhau bao gồm cả thời trang, làm đẹp, lối sống và du lịch.

Video quảng cáo thời trang mà Chloe thực hiện.

Thân hình nóng bỏng của nữ blogger.

Chloe say mê việc chia sẻ nền văn hoá thời trang nước Úc với fan của mình. Thành quả mà cô ấy đã và đang gặt hái được xuất hiện trên nhiều ấn phẩm báo chí. Tình yêu của Chloe dành cho thời trang đã truyền cảm hứng cho cô với nhiều phong cách khác nhau. Từ thời trang cao cấp đến phong cách đường phố, từ grungy đến lãng mạn. Không có một phong cách nào mà Chloe không ngại thử!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thủy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất