Sao & Đời Sống

Dàn diễn viên của Về Nhà Đi Con đồng loạt đăng tải status tâm trạng sau khi tập 70 lên sóng

Min An
Chia sẻ

NS Hoàng Dũng, NS Trung Anh, Bảo Thanh, Quốc Trường... đều có những cảm xúc khác nhau trên trang cá nhân của mình sau khi xem xong tập 70 của Về Nhà Đi Con.

Vậy là tập phim được mong chờ nhất những ngày qua của Về Nhà Đi Con đã lên sóng và hoàn toàn thoả mãn được mong đợi của khán giả. Mặc dù được ”cảnh báo” rất nhiều về độ sát thương của các phân cảnh trong tập này, nhưng khán giả vẫn không thể kiềm được nước mắt khi thấy ông Sơn (NS Trung Anh) lũi thũi dắt xe ra về, Thư (Bảo Thanh) chạy theo sau níu áo bố, như một đứa trẻ con mắc lỗi. Ai cũng đánh giá đây chính là cảnh phim đắt giá nhất trong suốt 70 tập vừa qua của Về Nhà Đi Con.

Không chỉ khán giả, mà đến cả dàn diễn viên chính khi xem lại cũng không thể giấu được tâm trạng bồi hồi của mình. NS Hoàng Dũng, NS Trung Anh, Bảo Thanh, Quốc Trường… đều có những cảm xúc khác nhau trên trang cá nhân của mình.

NS Hoàng Dũng dành sự khen ngợi cho cảnh diễn của NS Trung Anh và Bảo Thanh.

Về phần mình, NS Trung Anh cũng đăng tải một đoạn status khá tâm trạng về tình cha con. Bên dưới bài viết, Bảo Thanh đã không quên gửi lời cảm ơn đến bố Sơn.

Là người được khen rất nhiều vì những giọt nước mắt xuất thần, Bảo Thanh cho biết cảnh quay này khiến cô nhớ Bố của mình.

Là ”tội đồ” của tập 70, nhưng ánh mắt đau đáu của Vũ (Quốc Trường) khiến nhiều người thương xót. Anh tiết lộ bản thân đã 'vừa ăn cơm, vừa xem và nghẹn khóc'.

Bên dưới comment, anh cũng không quên nhắn nhủ với Thư rằng: ”Anh thật sự biết lỗi rồi”.

Về phần mình, Bảo Hân (vai Ánh Dương) lại khiến người xem bật cười vì chuẩn bị đi bắt gián doạ tiểu tam Nhã.

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất