Sao & Đời Sống

Dàn cầu thủ bảnh bao đến dự đám cưới Duy Mạnh - Quỳnh Anh

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Bên cạnh những sao Việt, đám cưới của Duy Mạnh và Quỳnh Anh tất nhiên không thể vắng mặt dàn bạn bè toàn những cầu thủ nổi tiếng.

Có thể nói, đám cưới Duy Mạnh, Quỳnh Anh là một trong những tiệc cưới hoành tráng, đình đám của giới cầu thủ. Bên cạnh những sao Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Đức Phúc, Mạc Văn Khoa,… hôn lễ sáng 9/2 tất nhiên không thể vắng mặt dàn bạn bè toàn những cầu thủ nổi tiếng của chú rể.

Duy Mạnh hội ngộ cùng anh em trong ngày vui.

Đình Trọng bảnh bao, bắt tay mọi người.

Quang Hải rạng rỡ nói chuyện cùng bạn bè.

Bùi Tiến Dũng, người đồng đội ở hàng phòng ngự tuyển quốc gia cũng đến mừng hạnh phúc Duy Mạnh - Quỳnh Anh. Anh đi cùng vợ mới cưới Khánh Linh.

Hội anh em nói chuyện, đùa giỡn trong đám cưới.

Thành Chung diện áo thun đơn giản nhưng vẫn điển trai.

Bên cạnh đó, dân tình đã được phen trầm trồ, xuýt xoa về nhan sắc của cả cô dâu và chú rể trong đám cưới. Duy Mạnh vẫn xứng danh là hot boy của đội tuyển Việt Nam khi mặc suit cực kì điển trai, bảnh bao. Cô dâu Quỳnh Anh cũng rất xinh đẹp với mái tóc uốn xoăn nhẹ và khuôn mặt trang điểm nhẹ nhàng, tươi tắn.

Cả hai đều rạng rỡ và hạnh phúc khiến ai nấy đều cảm thấy vui lây.

Theo chia sẻ, đám cưới của Duy Mạnh và Quỳnh Anh sẽ được chia làm 2 tiệc. Một tại nhà trai vào buổi sáng và buổi chiều tối sẽ diễn ra ở khách sạn sang chảnh bậc nhất Hà Nội.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất