Sao & Đời Sống

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ gia đình Tiên Nguyễn ủng hộ gần 7 tỉ đồng chống dịch COVID-19

Quang Ngọc
Chia sẻ

Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã hé lộ thông tin cho biết doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn - bố ruột rich kid Tiên Nguyễn đã ủng hộ gần 7 tỉ đồng chống dịch COVID-19.

Rich kid Tiên Nguyễn được xác nhận dương tính với virus COVID-19 sau khi trở về từ Anh bằng chuyên cơ riêng. Ngay sau đó, cô nàng được đưa vào bệnh viện Nhiệt Đới TP HCM cách ly và điều trị. Hiện, sức khỏe của Tiên Nguyễn đã diễn biến tích cực và dần hồi phục. Kết quả xét nghiệm mới đây cho thấy Tiên Nguyễn đã âm tính lần 1 với virus COVID-19. Đây là thông tin đáng mừng cho Tiên Nguyễn lẫn gia đình cô.

Rich kid Tiên Nguyễn là con gái duy nhất của “Ông vua hàng hiệu” Johnathan Hạnh Nguyễn

Mới đây, sau khi sức khỏe con gái hồi phục khả quan, “Ông vua hàng hiệu” Johnathan Hạnh Nguyễn - bố Tiên Nguyễn cũng đã có động thái chung tay hỗ trợ ngành y tế nước nhà phòng chống dịch COVID-19. Theo đó, trong một chia sẻ của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trên trang cá nhân, anh cho biết gia đình Tiên Nguyễn đã ủng hộ gần 7 tỉ đồng để đưa một số phòng cách ly âm về Việt Nam phục vụ chữa bệnh.

Dòng trạng thái mới đây của Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ gia đình Tiên Nguyễn ủng hộ gần 7 tỉ đồng chống dịch COVID-19

Nam ca sĩ viết: “Trên đường đi vô tình nghe được câu chuyện từ một người tâm sự thông tin mang tính chất “gia đình”. Thảo Tiên - con gái anh Hạnh và chị Thuỷ Tiên đã có kết quả âm tính. Tiên khoẻ mạnh và cũng sắp được về. Câu chuyện đâu có dừng lại dễ dàng tại đó. Tâm sự một hồi thì biết thêm nhiều nữa. Vụ ông đặt máy bay riêng cho con gái về mà cũng bị nhiều người bình luận các kiểu.
 
Nếu không giàu và có lòng nhân đạo thì họ đã không tặng cho Sở y tế TP HCM 1 lô gần chục cái máy áp lực âm sẽ về đến đây đầu tuần sau để đóng góp vào việc điều trị bệnh nhân corona gần 7 tỉ đó trời! Nhưng không hề công bố hay khoe mẽ. Tôi có hình bằng chứng luôn nha. Nhưng không nên đưa lên như vậy”.

Thông tin gia đình Tiên Nguyễn ủng hộ gần 7 tỉ chống COVID-19 được Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ khiến nhiều người dân vô cùng vui mừng và tỏ lòng biết ơn nghĩa cử cao đẹp đó.

Trước đó, rich kid Tiên Nguyễn từng gặp bệnh nhân số 17 nhiễm COVID-19 khi sang Milan (Italy) dự Tuần lễ thời trang ngày 21-23/2. Ngày 9/3, gia đình thuê máy bay riêng đón Tiên Nguyễn về TP HCM, cách ly tuyệt đối trên đường di chuyển để tránh lây nhiễm cho cộng đồng.

Hôm 18/3, sau khi được thông báo kết quả âm tính lần 1 với COVID-19, Tiên Nguyễn cũng bày tỏ lòng biết ơn đối với ngành y tế Việt Nam và gia đình trên trang cá nhân, đồng thời tiết lộ gia đình cô sẽ chung tay chống dịch.

“Tiên rất vui khi hôm nay biết kết quả âm tính lần 1. Thương ba, má, gia đình và bạn bè không được ngon giấc vì mong tin con từng giờ từng ngày. Biết ơn các bác sĩ, anh chị điều dưỡng ngày đêm căng vì mình, vì sức khỏe cộng đồng. Tự hào vì biết thông tin cả nước cùng chống dịch.
 
Gia đình Tiên đã chung tay cùng cả nước chống dịch. Các bạn cùng góp sức nhé. Niềm tin vào Việt Nam chiến thắng dịch bệnh nhiều hơn bao giờ hết”, Tiên Nguyễn viết.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất