Sao & Đời Sống

Vào viện băng bó vì tai nạn sân khấu, Đàm Vĩnh Hưng buồn bã: 'Sinh nghề tử nghiệp là có thật'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Bị tai nạn sân khấu khiến đầu chảy máu, Đàm Vĩnh Hưng vẫn cố hoàn thành tiết mục mới đến bệnh viện băng bó vết thương.

Tối 8/1, fanpage Đàm Vĩnh Hưng đăng tải những hình ảnh anh đang băng bó vết thương ở đầu cùng dòng chia sẻ “Sinh nghề tử nghiệp là có thật” khiến nhiều người hâm mộ lo lắng. Theo đó, nam ca sĩ không may va vào đạo cụ trên sân khấu khiến đầu bị thương và phải vào viện.

Định im luôn nhưng không giấu được các fan và người thân vì lúc đó có nhiều livestream nên ai cũng thấy máu. Nhìn tưởng nguyên cỗ máy đồng hồ cũ thấp tè lè. Ca sĩ, vũ công hay MC gì muốn ra ngoài phải chui qua cái máy chém này. Xui như tôi là bị dính và máu cứ thế phun ra thôi. Tôi đã suy nghĩ rất nhanh để có quyết định gồng mình hát tiếp”, anh viết.

Giọng ca Say Tình cũng cho biết, nếu anh bỏ hát để vào hậu trường băng bó sẽ khiến khán giả lo lắng hơn và đám đông có thể hỗn loạn. Do đó, nam ca sĩ đành “gồng mình” hát tiếp.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết vết thương không quá nghiêm trọng: “Không vá vì phải cạo tóc, đành phải chịu rịt vết thương lại theo kiểu này vậy. Hưng sẽ ổn nhanh thôi”. Cũng trong bài viết trên trang của mình, nam ca sĩ cho rằng năm vừa qua là năm tuổi nên gặp nhiều rắc rối trong cuộc sống.

Trước những hình ảnh này, người hâm mộ và đồng nghiệp cũng đã gửi lời chúc sức khỏe đến anh. “Tai qua nạn khỏi nha anh. Dưỡng vết thương cho lành nhé anh Đàm Vĩnh Hưng. Cuối năm rồi, thiệt tình”, ca sĩ Thanh Thảo bình luận.

Sau khi nhận được những lời quan tâm từ mọi người, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã gửi lời cảm ơn đến khán giả bằng một bài đăng khác: “Cảm ơn cả nhà! Cảm ơn fans trong và ngoài nước. Cảm ơn các anh chị em bạn bè, người thân thập phương đã hỏi thăm, an ủi, động viên...”, anh viết.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất