Sao & Đời Sống

Ngắm Cường Đô La phong độ 'hút hồn', dân mạng hết lời khen Đàm Thu Trang 'chăm chồng mát tay'

khánh vy
Chia sẻ

Bị vợ tung ảnh 'dìm nhan sắc' nhưng Cường Đô La lại được dân tình khen ngợi hết lời vì vẻ ngoài ngày càng phong độ.

Từ khi chính thức về chung một nhà với ‘doanh nhân phố núi’ Cường Đô La vào 7/2019, cuộc sống của người đẹp Đàm Thu Trang luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ mọi người dẫu cho cô nàng đã vắng bóng trong showbiz một thời gian khá dài.

Mới đây, bà xã của chàng “doanh nhân phố núi” lại tiếp tục thu hút sự chú ý khi liên tục đăng những bức hình “đi tránh dịch” cùng chồng tại một khu nghỉ dưỡng hết sức sang chảnh. Điều đáng nói ở đây là người đẹp sinh năm 1989 đã không ngần ngại tung ra những tấm ảnh “dìm hàng” của Cường Đô La khiến dân tình lại được một hồi xôn xao.

Cường Đô La để trần nửa thân trên chạy thể dục trên bãi biễn

Tuy nhiên, những bức ảnh “dìm” của Cường Đô La không những không bị “ném đá” bởi các dáng đứng, dáng nằm “khó đỡ” mà ngược lại còn thu về cả “cơn mưa lời khen” từ phía cư dân mạng.

Nếu như những bức hình này được đăng trước khi cặp đôi về chung một nhà thì chắc chắn rằng chàng “doanh nhân phố núi” sẽ bị chê tả tơi bởi ngoại hình gầy tong teo, thiếu sức sống của mình hồi trước. Đến thời điểm hiện tại, Cường Đô La đã lên cân không ít, thân hình đã “có da có thịt” và ngày càng phong độ hơn.

Chạy mệt thì nằm sóng soài với góc chụp “khó đỡ” của vợ

Những bức hình Cường Đô La chạy thể dục trên bờ biển sau đó vì mệt mỏi mà nằm sóng soài trên bãi cát đã khiến cho cộng đồng mạng không nhịn nổi cười và thốt ra lời khen “Thu Trang chăm chồng mát tay thật”.

Từ ngày trở thành phu thê, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc lên MXH. Cường Đô La đã phần nào thoát khỏi cái bóng “đào hoa” do dư âm của nhiều mối tình ồn ào trước kia để lại. Không ít người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ và dành nhiều lời chúc phúc cho vợ chồng “chân dài xứ Lạng”.

Cường Đô La và hành trình yêu Đàm Thu Trang (Nguồn: Viet Cali TV)

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất