Sao & Đời Sống

Đám đông ra sức ủng hộ, quý ông 60 tuổi cầu hôn thành công bạn gái 9X

Thanh Minh
Chia sẻ

Lệch pha tuổi tác dường như không có ý nghĩa gì trong mối quan hệ này.

Những màn cầu hôn công khai nơi công cộng lúc nào cũng thu hút sự chú ý của đám đông. Phần lớn, chúng đều được đầu tư rất hoành tráng, và đầy lãng mạn, không thua những bộ phim ngôn tình., thật khó để nhân vật được cầu hôn nói lời từ chối trong tình huống này.

Mới đây, lại thêm một cặp đôi nữa trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng Đài Loan và Trung Quốc bởi màn cầu hôn công khai của mình. Nhưng điều đặc biệt nhất lại nằm ở sự lệch pha trong độ tuổi của hai nhân vật chính. Trong khi cô gái thuộc lứa 9X, thì ”chàng trai” lại là một… quý ông đã 60 tuổi.

Màn cầu hôn đang gây sốt mạng xã hội châu Á.

Ngay từ lúc xuất hiện và ”set up” màn cầu hôn trên một con phố nhộn nhịp tại Đài Loan , quý ông này đã thu hút sự chú ý của đám đông, bởi vẻ ngoài lịch thiệp, lãng tử. Cứ tưởng tượng đối tượng của quý ông là một… quý bà nào đó luống tuổi, nhưng khi nữ chính xuất hiện, người ta đã Ồ lên kinh ngạc. Bởi cô ấy quá trẻ trung và xinh đẹp.

Nữ chính là một 9X rất xinh đẹp và trẻ trung.

Đứng trước mặt bạn gái, quý ông này đã rất tự tin với bó hoa hồng lớn trên tay,. Sau đó, ông cầm micro và hát tặng bạn gái một bản tình ca rất thắm thiết, lãng mạn nhưng không kém phần hứng khởi. Hát xong, người đàn ông quỳ xuống, chìa ra nhẫn kim cương và cầu hôn cô gái làm vợ.

Quý ông lịch lãm này đã dành cho bạn gái mình màn cầu hôn lãng mạn như phim.

Cảm đông vì sự chân thành của bạn trai, cô gái đã gật đầu với những giọt nước mắt hạnh phúc. Điều đặc biệt là dù ”lệch pha”, nhưng đám đông lại hò reo và ủng hộ cho quý ông 60 tuổi này rất nhiều. Họ liên tục reo hò ”Hãy đồng ý đi”, ”Hãy gả cho anh ấy đi”

Sự lãng tử của quý ông 60 tuổi.

Có thể thấy, dù lớn tuổi và có ngoại hình già hơn bạn gái, nhưng ông vẫn rất phong độ, lãng tử và trẻ trung. Sự vui tươi, tích cực trong màn cầu hôn của ông không những đã chinh phục trái tim của bạn gái, mà còn khiến đám đông phấn khởi.

Quả là một màn cầu hôn rất đáng nhớ.

Câu chuyện này đã được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội, kèm theo nhiều lời tán dương. Ai cũng cho rằng, nếu cần một câu chuyện nào đó chứng minh cho chân lý ”Tình yêu là không phân biệt tuổi tác”, thì đây chính là ví dụ điển hình nhất!

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Minh

Tin mới nhất