Sao & Đời Sống

Ba cô gái nhẫn tâm dẫm đạp mèo con đến chết khiến dân mạng phẫn nộ, bật khóc

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Trong đoạn clip dài gần 4 phút, một chú mèo con bị cột dây ở cổ kêu la thảm thiết khi ba cô gái thay phiên nhau dùng chân đạp lên.

Chó, mèo là những thú cưng được nhiều người yêu quý, thậm chí xem như các thành viên trong gia đình. Chính vì vậy, việc một số người hành hạ, tra tấn loài vật này không ít lần khiến người khác bức xúc, tức giận.

Mới đây nhất, clip ba cô gái người Thái Lan liên tục dẫm đạp lên một chú mèo nhỏ bé, yếu ớt đã khiến cộng đồng mạng nhiều nước châu Á, trong đó có cả Việt Nam dậy sóng.

Cụ thể, trong đoạn clip dài gần 4 phút, một chú mèo con bị cột dây ở cổ kêu la thảm thiết khi ba cô gái thay phiên nhau dùng chân đạp lên. Không có sức phản kháng, chú mèo chỉ biết nằm im chịu trận và cuối cùng bị hành hạ đến chết.

Đoạn clip dẫm đạp mèo gây phẫn nộ

Ngay sau khi cảnh tra tấn động vật dã man trên được đăng tải, nhiều cư dân mạng đã chỉ trích, lên án hành động tàn bạo của những cô gái này.

Thương em thật sự. Xem xong mà khóc luôn mọi người ạ. Nhìn bé đúng kiểu tuyệt vọng. Ví dụ không nuôi thì hãy để những người khác nuôi chứ có nhất thiết phải mạt xác bé như thế không. Không biết nên gọi là nữ sinh hay ác quỷ nữa”, “Ước gì có luật bảo hộ động vật thì có lẽ những động vật này sẽ không phải chịu thiệt thòi nữa. Đáng lên án những con người kia”, một vài cư dân mạng bình luận.

Được biết, theo một số nguồn tin, cảnh sát Thái Lan đã phải vào cuộc để điều tra hành vi ngược đãi động vật của ba cô gái này. Hiện, đoạn clip trên vẫn tiếp tục được lan truyền và thu hút nhiều lượt bàn luận, đa phần là chỉ trích, giận dữ trước hành động dã man của những cô gái trên.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất