Sao & Đời Sống

Đám cưới 'siêu khổng lồ' ở đất mỏ Quảng Ninh: Chi phí rạp cưới 2,5 tỷ, sơn hào, hải vị lên đến 35 triệu/mâm và dàn siêu xe rước dâu giá triệu đô

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Dân tình được một phen trầm trồ với đám cưới “siêu khủng” của một đại gia Quảng Ninh khi tiền rạp lên đến 2,5 tỷ, sơn hào hải vị 35 triệu/mâm và loạt xế hộp rước dâu.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh về một đám cưới siêu khủng tại Quản Ninh khiến dân tình không ngừng xôn xao. Ngay khi xuất hiện, loạt khoảnh khắc này nhận hàng nghìn lượt bày tỏ cảm xúc và chia sẻ. Theo đó, đám cưới vừa được tổ chức vào ngày 31/12, trong đó, tiền rạp trang trí đã lên đến 2,5 tỷ đồng, mỗi cỗ bàn khoảng 35 triệu đồng với toàn sơn hào, hải vị.

Bài viết nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Được biết, đây là đám cưới của cô dâu Bảo Quyên và chú rể Thành Đạt diễn ra vào ngày 31/12 vừa qua.

Không gian tiệc cưới được thiết kế với hai màu chủ đạo vàng và trắng. Phía giữa bục dẫn vào sấn khấu được trang trí bằng 100% hoa tươi và nến thêm phần lung linh. Nhìn tổng quát, rạp cưới không khác gì một khu vườn cổ tích thực thụ.

Về phần thực đơn đám cưới, đa số cư dân mạng sau khi xem xong đều không khỏi xuýt xoa với những món ăn chỉ mới nghe tên chứ chưa từng được thưởng thức như: vi cá mập, bào ngư, cua Hoàng Đế, bò Wagyu,…

Tuy nhiên, gây chú ý hơn cả là đoàn xe rước dâu với hàng loạt siêu xe mà dẫn đầu là chiếc Maybach 62s màu trắng mà giới đam mê xe biết tới như một chiếc xe sang thuộc “căn hầm gửi xe triệu đô”. Theo sau chiếc xe “triệu đô” này là 2 chiếc Rolls - Royce sang trọng.

Ngoài bày tỏ xuýt xoa, ai cũng mong chờ được chứng kiến ngoại hình của cô dâu, chú rể.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất