Sao & Đời Sống

'Cute hột me' như bố con nhà Đậu: Con khóc sưng cả mắt mà Ba Duy còn lầy lội thế này đây

Hà My
Chia sẻ

Thật sự là phải đầu hàng trước sự lầy lội và nhây của ông bố hot nhất MXH Ba Duy này.

Cặp đôi Ba Duy - Nam Thương thì đã “hot” sẵn rồi, thế nhưng từ khi có Đậu thì gia đình 3 người này còn nổi tiếng gấp nhiều lần nữa. Nguyên do cũng là vì sự tinh nghịch và hài hước của bố Duy và Đậu Đậu đã làm nên thương hiệu riêng của bố con nhà này. Mẹ Nam Thương cứ dịu dàng trìu mến, còn bố Duy thì… ơ kìa…

Mới đây cư dân mạng lại được dịp cười vỡ bụng khi chứng kiến cách mà bố Duy dỗ Đậu khóc. Bố nhà người ta thì vội vàng ôm ấp, dỗ này dỗ nọ còn bố Duy… hát say mê, Đậu càng khóc bố càng hát.

Trong lúc con trai đang nghẹn ngào nước mắt thì bố Duy đã kịp chế lời: “Đừng khóc nữa hãy nín đi được không, nhìn đôi mắt con đang sưng lên kìa, chẳng còn xinh xắn như lúc con cười đâu, nào ngoan nhé nghe bố 1 lần thôi”.

Ơ thế mà Đậu nín thật. Đúng là hổ phụ sinh hổ tử. Bố mà lầy thì con cũng nín khóc theo độ lầy của bố luôn. Nói thế chứ Ba Duy cực khéo trong việc chăm con. Ông bố này cũng rất tình cảm đấy nhé, bằng chứng là một loạt khoảnh khắc trìu mến vẫn được chia sẻ hàng ngày trên trang cá nhân, thế nhưng fan hâm mộ vẫn chỉ ấn tượng nhất với sự hài hước của 2 bố con mà thôi.

Loạt tình huống làm nên thương hiệu nhà Đậu. Nguồn: Chuyện nhà Đậu

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất