Sao & Đời Sống

Cường Đô La bị dân mạng 'bóc phốt' khi khoe chân dài 'miên man' nhưng phản ứng bất ngờ của Đàm Thu Trang mới gây chú ý

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Cường Đô La nhận được nhiều quan tâm khi đăng tải hình ảnh tạo dáng trẻ trung cùng đôi chân dài miên man 'bất thường'.

Mới đây, trên trang cá nhân, “đại gia phố núi” Cường Đô La gây chú ý khi khoe khoảnh khắc tạo dáng trẻ trung cùng caption: “Đố cả nhà Cường đang ở đâu nè”. Tuy nhiên, bức ảnh sẽ không có gì đáng nói nếu dân mạng không tinh ý phát hiện ra đôi chân dài bất thường của ông xã Đàm Thu Trang.

Vì thế, dưới bài viết, nhiều bạn bè và người hâm mộ đã nhanh chóng vào “bóc phốt” chiều cao thật của Cường Đô La. Cư dân mạng thích thú bình luận: “Ơ cái chân dài quá”, “Đề nghị anh Cường chụp ảnh không dùng app nhé”, “Ra Hà Nội cái anh Cường chân dài hẳn ra”, “Anh mình như cao 1,80 m ấy nhỉ”,…

Trước thắc mắc của mọi người, Cường Đô La đành phải lên tiếng thừa nhận rằng người chụp ảnh cho mình đã kéo dài chân hơi “lố”: “Không biết bạn chụp dùng app gì nhưng chân có vẻ dài thật”. Nhiều người đoán rằng nhân vật chụp ảnh cho “đại gia phố núi” không ai khác chính là bà xã Đàm Thu Trang. Tuy nhiên, ngay sau đó, cựu người mẫu cũng lên tiếng nhưng với thái độ khá phũ phàng: “Kệ chồng”. 

Phản ứng này của Đàm Thu Trang khiến dân mạng “cười té ghế”.

Sau hôn lễ hoành tráng vào tháng 7/2019, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc vợ chồng son. Trên mạng xã hội, cả hai khiến nhiều người ngưỡng mộ, xuýt xoa khi thường xuyên chia sẻ nhiều khoảnh khắc ngọt ngào, tình tứ và những món quà giá trị “khủng” dành cho đối phương.

Sau khi kết hôn, Đàm Thu Trang rời xa showbiz, dành thời gian chăm sóc gia đình và phát triển công việc kinh doanh.

Thời gian gần đây, có nhiều đồn đoán cho rằng Đàm Thu Trang đang mang thai sau hơn nửa năm kết hôn khi cô liên tục mặc trang phục rộng, giấu bụng và có dấu hiệu tăng cân.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất